Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012






 tôi đã có được một ngày lể tạ ơn thật vui ,từ tối hôm truớc ngày lể gia đinh tôi sang nhà Son (em trai út ) ăn lẩu hải sản nấu theo kiểu thái , cay chua ngon tuyệt ,hải sản cứ “vô tu “ mà ăn hít hà ,cay quá… .12gio khuya ra về , ai cung kêu no quá !
Sáng 22( ngày tạ on ) chúng tôi đi đến choi nhà xui gia
Chiều đi ra hồ gần nhà dạo chơi (lạnh quíu ! )
Tối 6 giờ  sang nhà họ hàng con rể ăn tiệc "đứng “tôi nấu món bò kho mang tới bữa tiệc, tôi chọn món nầy bởi vì 2 con “vịt trời “ nhà tôi khoái nó lắm!
2 vịt trời nè! 

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket






Thật là 1 ngày đáng để tôi tạ ơn mọi người cho tôi “ăn”, chọc tôi cười, và người mà tôi tạ….ơn nhiều nhất là “bắc kỳ chồng “ đã cho tôi một chuyến du lịch mùa thu sang đông…dài lê thê (sắp xì -trét luôn vì nhớ v.nam) nhờ như thế mà tôi mới được biết blog, xin tạ ơn blog đả cho tôi quen biết mọi người

Thankgiving 2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét