Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Florida như đã hẹn...





Như đã hẹn, tôi đến Orlando vào buổi sáng có ánh mặt trời dịu ấm áp. Không như nơi tôi ở hiện tuyết đang rơi...
Vào mùa đông năm trước tôi gặp anh ở Canada, mùa đông năm nay đến hẹn lại lên chúng tôi hội ngộ tại ngôi nhà trú đông của anh ở bang Florida. Theo GPS "gánh hát"chúng tôi đến được nhà anh. Ngôi nhà rộng, yên ắng chỉ có hai vợ chồng anh ở, bắt đầu hôm nay sẻ ồn ào với tiếng trẻ con chí chóe. Là hai nhóc cháu ngoại của tôi đó.
 Buổi sáng ở đây lạnh không nhiều lắm, ngày đầu tiên thật lý tưởng với không khí lạnh có nắng ấm áp. Nhưng đến ngày  sau không khí vẫn thế nhưng có gió nhiều nên rất lạnh. Chúng tôi cùng anh chị Shopping. Gánh hát chúng tôi đi chơi ở những ngày đầu, và ngày cuối chúng tôi ở nhà chơi với anh chị để ngày hôm sau trở lại nhà mình. Chuyến đi chơi lần nầy tôi là người vui nhất, có lẻ là gặp người cùng xứ sở nên những câu nói, lời trêu chọc dí dởm thật dể cười càng thêm thắm thiết tình anh em. Với những vòng ôm tạm biệt, những nụ cười hạnh phúc, nhưng lời hứa hẹn lần gặp sau. Nếu chuyến đi nhẹ nhàng phơi phới đầy hân hoan bao nhiêu , thì chuyến về đã chở đầy ắp sự nhiệt tình, hiếu khách mà anh chị dành cho  gia đình tôi.
 Buồn man mác..dẫu biết rằng hội ngộ rồi chia ly cuộc đời vẫn thế...
Photobucket        Photobucket                 
    
Photobucket

            Photobucket 
                
                   Photobucket              Photobucket         Photobucket
      Photobucket
Photobucket  


Photobucket                                Photobucket



                 Photobucket         

Photobucket                      Photobucket                      Photobucket

Photobucket         Photobucket 
 
 
 
minht wrote on Jan 2, '11
Thích nhỉ:)
caibang9 wrote on Jan 2, '11
Đi chơi đã thiệt há !
thanhthaoly wrote on Jan 3, '11
caibang9 said
Đi chơi đã thiệt há !
Cả năm đi chơi một chuyến xã xì-chét đó anh :))
tramdang wrote on Jan 2, '11
Ngoai thiet tre trung Ngoai oi:)
thanhthaoly wrote on Jan 3, '11
tramdang said
Ngoai thiet tre trung Ngoai oi:)
Mẹ con gà sang chúc tết mà cô đi vắng. Chúc mẹ gà ngày đẹp hơn, gà con ăn nhiều mau lớn nhe.
tinhtri wrote on Jan 2, '11
Càng ngày chị viết càng mát. Đi chơi nhiều nơi trông chị trẻ thêm ra. Hị hị... lại ganh tỵ với chị rồi.
thanhthaoly wrote on Jan 3, '11
tinhtri said
Càng ngày chị viết càng mát. Đi chơi nhiều nơi trông chị trẻ thêm ra. Hị hị... lại ganh tỵ với chị rồi.
Em àh, diện lên tí mới thấy còn chút xíu mùa xuân đó! đừng ganh tị chị ngoại tuổi heo may đang gần kề :))
kimhuynh56 wrote on Jan 2, '11
Universial Studio in Orlando Florida hả em? Hai nhóc cháu ngọai dể thương quá, bà ngọai cũng dể thương nữa.

thanhthaoly wrote on Jan 3, '11
Universial Studio in Orlando Florida hả em? Hai nhóc cháu ngọai dể thương quá, bà ngọai cũng dể thương nữa.

Universial Studio ở Florida không hoành tráng như ở Cali, em đã đi rồi bên ấy nên thấy ở Orlando thua xa.
kaylintavares wrote on Jan 3, '11
Khí hậu Florida & Nam Cali rất giống nhau lễ lộc đi chơi vui, chứ còn Bắc Cali bên em ở không có tuyết rơi mà trời u ám mưa dầm dề chán ngán luôn.
thanhthaoly wrote on Jan 3, '11
Khí hậu Florida & Nam Cali rất giống nhau lễ lộc đi chơi vui, chứ còn Bắc Cali bên em ở không có tuyết rơi mà trời u ám mưa dầm dề chán ngán luôn.
mùa đông mà mưa dầm quả là chán ngắt em nhỉ? nhưng ở đâu quen đó em ơi, Tuyết rơi người ta cũng rầu lắm, mọi thứ đều đình trệ hết.
minht wrote on Jan 3, '11
Bên đó cái lọ đựng muối và tiêu nhìn lạ nhỉ:)
thanhthaoly wrote on Jan 3, '11, edited on Jan 3, '11
yeah lọ muối tiêu quá độc đáo! mờ! anh ấy mua ở Hà Lan tại khu đèn đỏ.
hd7688 wrote on Jan 3, '11
k gì sướng bằng tung tăng với những người mình iu thương cô nhỉ:)
chuotem wrote on Jan 3, '11
heheh... em nhớ anh chị này rùi, là anh chị Hai có quán phở bên canada nhỉ ! ... chị ngoại ơi còn thiếu anh ngoại và 2 mẹ con của nathan ? cả nhà đi chơi giáp vòng đông bắc và đông nam rùi nhen ? hehe
thailv wrote on Jan 4, '11
Universal còn là tên của một hãng phim nổi tíếng ở Hoa Kỳ. Anh thấy trong ảnh có tượng thủy thủ Popeye, một nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng, có cô bạn gái Olive Oyl gầy nhom, cao nghệu, giọng the thé và ... yêu say đắm anh bạn Popeye, luôn có sức mạnh thần kỳ mỗi lần ăn rau chân vịt để ra tay chống lại kẻ thù Bluto cứu người yêu.
mgjy wrote on Jan 4, '11
Em thèm cái áo lạnh đỏ của chị ngoại quá!
;)
Chị ngoại đi chơi thật vui!
hanhvumeoti wrote on Jan 4, '11
Heehehe ! Chị ngoại mình đi Orlando chơi vui nhỉ ..?.!!! lại để anh ngoại ở nhà 1 mình ha ??!! Happy new year nha chị . MH
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét