Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Gặp bạn blog hanhvumeoti.





Lần thứ hai và cũng là người thứ hai mình off với bạn blog. Bạn Kimle ở saigon mình gặp bạn ở quán cafe Phong Nguyệt vài năm trước đó. Lần nầy mình đã gặp hanhvumeoti một cô em chân dài dể thương đất Long xuyên. Về quê Tân châu một tuần mình có một ngày thăm các anh bạn thời trung học đang sinh sống và làm việc LX. Mình hẹn hanhvumeoti 18:00 ở Thăng Long restaurant mà em lại có hẹn cùng gia đình nên chị em mình tranh thủ gặp nhau tại Ks Hòa Bình, không thể không có mấy tấm ảnh ẹo qua ẹo lại của hai chị em mình để làm kỷ niệm. Buổi sáng mình hẹn hanvumeoti cùng điểm tâm cafe ở tầng 8 ks. Em đến đúng giờ tại sảnh còn mình trể mất 10 phút .....sorry hanhvu nhé! từ ngày lên chức ngoại có hơi bê bối một tẹo về thời gian. Hanhvumeoti bận rộn lắm nè! nên gặp nhau buổi sáng em chỉ cafe sửa đá  chứ không ngồi lại ăn sáng với mình. Chia tay nhau ....mình với em chưa chuyện trò được bao nhiêu, nhưng mình rất vui thỏa lòng vì gặp được cô em đồng hương An giang, xinh đẹp nhí nhảnh trên blog Mul. Cám ơn rất nhiều hanhvumeoti nhé! gửi đến em lời chúc một năm an lành và tươi trẻ.

Buổi sáng trên tầng 8 Hòa bình HotelPhotobucket



Photobucket


Photobucket  


Photobucket



Photobucket



Photobucket

Photobucket
Photobucket


Photobucket

tmdnt1 wrote on Feb 4
nhờ mul mà có nhiều tình bạn đẹp

nguoiphanrang wrote on Feb 4
Ui, các chi tươi roi rói. :-)

tinhtri wrote on Feb 4, edited on Feb 4
Các chị tươi trẻ quá!

saokim678 wrote on Feb 4
há há ! Thảo nào meo Tý lại thích bắt chuột to !

minht wrote on Feb 4
Vui nhỉ?:)

tramdang wrote on Feb 4
Người mẫu TL đẹp quá:)

chuotem wrote on Feb 5
ehheh... 3 người trong ảnh thiệt là dẹo luôn ta ehhehe

vuontuoitho wrote on Feb 6
Các chị thật là đẹp !

tiinguyen wrote on Feb 7
Vui chi ha? Duoc gap ca ban blog nua

hle09 wrote on Feb 9
Thân thiện dể mến, chúc tình bạn luôn gắn bó yêu thương nhau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét