Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Ngày nắng ấm.




Hôm nay có nắng rồi ấm áp dể chịu quá!
Cuối tuần vài người bạn cùng xứ mời đến nhà thưởng thức món Lẩu dê. Dê hầm táo tàu, củ sen và nấm đông cô, khi ăn bỏ tàu hủ non, tàu hủ ky, nấm tuyết, rau cần ô vào ăn thiệt là ngon. Rượu thì nghe mấy bạn gọi rượu "nữa vầng trăng". Thật tình tôi không biết uống bia nhưng rượu thì uống kha khá. Ngày càng lên đô nhờ ngày trước theo chồng đi tiếp khách. Tôi cũng bị một ly xoay vòng, rượu tây uống rất ngon đó nếu như ai biết uống, hôm nay tôi biết thêm hương vị "nữa vầng trăng" rất OK!  Tiệc bày dưới thảm vừa ăn vừa hát karaoke, tôi luôn là người chọn nhạc cho mọi người hát, bởi tôi biết từng bài hát ruột của mỗi người ở buổi tiệc, tôi chọn cả những bài tôi thích nhờ họ hát tôi ngheBuổi tiệc thường kéo tới sáng ai còn sức thì uống và hát, ai sỉn trước thì lăn ra ngủ. Hai tôi đã một lần ngủ lại nhà bạn nhưng hôm nay thì không, vì  chỉ 10 phút lái xe về đến nhà. Sang đây có được những người bạn đồng hương tôi không còn thấy buồn như trước nữa, cũng đã tạm quen với cuôc sống và mọi sinh hoạt bên nầy. Mong anh xả tôi yêu thích nơi đây để anh có sự chọn lựa đi hay ở cho những năm sau nầy. Ngày cuối tuần thật ấm áp ngọt ngào một bên là ox một bên là cháu ngoại cưng chẳng mong gì hơn.


Photobucket

Tôi cũng có vài bài hát "ruột"


Photobucket

Nữa vầng trăng.

PhotobucketÁDFDG
Anh ta là khách mời mang tới 2 chai XO.



Lẩu dê
Photobucket





tinhtri wrote on Feb 28, '10
Nhìn cái lẩu hấp dẫn quá hén chị. Chị Ngoại hát cũng "thả hồn" lắm.
minht wrote on Feb 28, '10
Chẹp chẹp, cảnh này mình hay thấy ở bên này, muà lạnh chứ muà nóng ra sau nhậu mới đã, mà nói thiệt nhà cũng đỡ bị có mùi phải không Thảo Ly?
minht wrote on Feb 28, '10
Cái nưả vầng trăng này là nhất rồi:))
saobienvip wrote on Feb 28, '10
cái lẩu dê kìa, chẹp chẹp... Hôm giao thừa vừa rồi 2 vc con cũng "làm" gần hết chai nửa vầng trăng này nè cô hihi. LÀm như cái dzụ ăn nhậu thì cô cháu mình hợp rơ cô hén hehe
loakenlily wrote on Feb 28, '10
Nồi lẩu quá ấn tượng... :)
Chị luôn luôn trẻ trung và vui vẻ nhé!
doris3101 wrote on Feb 28, '10
Em me cai lau qua nhin ngon gi dau. "Nang am len roi" nghe la cam thay yeu doi roi chi ngoai oi . . .
bachancoc wrote on Feb 28, '10
bua nao ve VN ru co di hat karaoke moi duoc ^^
duongtochau wrote on Feb 28, '10
ah em hông biết ăn dê lắm.. cho nên cho em ngồi nghe Chị ngoại hát và xin ké nữa vầng trăng! trời ấm ngồi bên nhau ăn uống tâm sự vui hén Chị Ngoại!
thanhthaoly wrote on Feb 28, '10
tinhtri said
Nhìn cái lẩu hấp dẫn quá hén chị. Chị Ngoại hát cũng "thả hồn" lắm.
thả hồn về quê hương đó em ạh!
thanhthaoly wrote on Feb 28, '10
minht said
Chẹp chẹp, cảnh này mình hay thấy ở bên này, muà lạnh chứ muà nóng ra sau nhậu mới đã, mà nói thiệt nhà cũng đỡ bị có mùi phải không Thảo Ly?
anh nói mới nhớ mắm kho, sang bên nầy thèm mà hỏng dám nấu ăn, phải đợi mùa hè ấm ra sau nhà nấu rồi ăn luôn ngoài í . Rượu ngon anh hén!
thanhthaoly wrote on Feb 28, '10
cái lẩu dê kìa, chẹp chẹp... Hôm giao thừa vừa rồi 2 vc con cũng "làm" gần hết chai nửa vầng trăng này nè cô hihi. LÀm như cái dzụ ăn nhậu thì cô cháu mình hợp rơ cô hén hehe
trùi ui hai vợ chồng cháu hợp rơ nhậu rồi, đêm giao thừa làm nữa chai hay thiệt nhe.
thanhthaoly wrote on Feb 28, '10
b@bachancoc :Cô cháu mình hẹn nhau nhé!
thanhthaoly wrote on Feb 28, '10
ah em hông biết ăn dê lắm.. cho nên cho em ngồi nghe Chị ngoại hát và xin ké nữa vầng trăng! trời ấm ngồi bên nhau ăn uống tâm sự vui hén Chị Ngoại!
mời sáu một ly nữa vầng trăng nè!
hd7688 wrote on Mar 1, '10
"lâu lâu lâu thì ta mới nhậu 1 lần" hihi
hle09 wrote on Mar 1, '10
Vui hả em, ca hát văn nghệ là anh thích, cũng thích uống Cognac XO Hennessy hơn.
hothu wrote on Mar 1, '10
dzui hén ch,,,,,em đồng cảm với ch : "Thật tình tôi không biết uống bia nhưng rượu thì uống kha khá.",,,,hihi,,,,saigon cũng dzậy,,,mà xí thì quên,,,,em chúc mừng sinh nhật ch nè,,,,sinh nhật dzui dzẻ như ý ch hén,,,,hihi,,,saigon iêu thương

Photobucket
chuotem wrote on Mar 1, '10
em chua ăn lẩu dê, mà thấy chơ/ mỹ bán thịt dê nhìu hehehe... chị co uong hong mà thấy mặt hồng hồng dạ ? heheh
thailv wrote on Mar 8, '10
Nhìn xếp Thao thấy không có khác xưa, trông còn trẻ lắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét