Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Bạn Lancan10.



Photobucket
Mổi khi online vào yahoo messenger ,nhìn trên friends list xem những người quen của mình có online không,tất nhiên tôi thầm vui khi có nhiều “mặt vàng” hiện trên đây , không nhất thiết phải chat với nhau đâu nhe ,chỉ để biết được lúc này người quen ,bạn bè đang rảnh rổi chat , hay đang làm việc hay gì gì đó….hay đang viết entry (giống tôi )hihi! Tôi luôn available(chỉ đôi lần invisible bởi mê dạo blog ,trốn ox thôi ah ) Một “mặt vàng” luôn hiên cùng tôi LANCAN10, dể nhớ và đơn giản như con người ban,bạn hoc thời trung học với tôi ah. Lan tên bạn ấy ,"can" nghỉa là cận đó mọi người ạ! Ngày xưa Lan mang kính gọng đen(trông giống cô giám thị khó tính hihi!) sau bao năm đinh cư Canada gặp lại, trông Lan trẻ trung,rạng rở hơn xưa,bạn giờ đã thành đạt nơi xứ người, tình bạn của chúng tôi không ồn ào ,chỉ như con suối nhỏ chảy róc rách tựa như những tin nhắn ,cuộc gọi ngắn thăm hỏi nhau.Có một chuyện bạn làm cho tôi cảm động nhất khi bạn cùng mẹ từ Canada bay sang dự lể cưới con gái tôi tại USA. Còn nữa nhe!Thùy anh đi hưởng tuần trăng mật ở Canada được cô Lan đưa đi "ăn chơi"nữa đó ,vui ghê”(cả nhà ai cũng quý "cô Lan"lắm ah) , hầu như mỗi ngày thấy bạn trên friends list ,cảm giác ấm áp len lỏi trong tôi vì bởi biết bạn đang ở đó vẫn mạnh khỏe và hạnh phúc ,rằng tôi thấy vui vui khi mà bạn vẫn thường mỗi tối cùng tôi “thức”,để tôi nghỉ có bạn đang ở bên cạnh tôi ... chỉ vây thôi ah hehehe! ai có niềm vui như tôi không ?
Vy ,tôi,Lan,mẹ Lan, (ngồi) Khải,Ken(cháu tôi)Julia+vanna(cháuLan),Thùy anh

Photobucket




Thác Niagara (Canada)
Photobucket


Photobucket


</<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét