Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Gian nan giảm cân.


Kế hoạch giảm cân của tôi xem ra gian nan lắm híc híc! Tiêu chí của mình là không dùng cách nhịn ăn hay bỏ bửa như một vài người quen, mà là ăn ít ăn đều bửa, đi cùng với “khổ luyện”. Ngày hôm trước dũng cảm từ chối được một tiệc liên hoan, vậy đó ngày sau tôi hổng nở bỏ 1 cái giổ ở nhà một cậu em kết nghĩa rất “ngưỡng mộ” đôi vợ chồng tôi. Nói về đi tiệc tôi bât mí chút xíu do nhờ tửu lượng tôi hơi khá nên đi tiệc là tôi có thể chiến đấu với mấy ông uống dở, uống yêu yếu. Nhầm để tiếp bố già đang bị ép dzô 100% mà ổng uống giỏi lắm chỉ 1 lon bia là mặt đỏ như con gà gô rồi, vậy nên tôi nóng máu ra tay cứu bồ cạn ly một hơi ,thấy được nên mấy bạn 50% tới luôn chỉ có vậy mà tôi lên đô từ từ luôn đó! Chứ lúc trước mím môi tôi còn hỏng dám àh. Nói chung bửa tiệc có rượu mới vui ai uống được bao nhiêu thì uống, mà tôi thấy cụng ly 50% hết vòng tròn là đủ sỉn rùi . Mấy ông bạn của chồng thỉnh thoảng gọi ầm lên tên của tôi khi tôi ở bàn khác, để tôi cứu bồ bạn già của tôi mà cũng để trêu choc hai thằng tôi , mấy anh thích đi nhậu mà có chúng tôi, mà tôi cũng rứa khoái chổ nào đông vui hahaha! Bưả giổ hôm ấy chính tay chủ nhà nấu, thức ăn mấy món quen thuộc như miến măng, gà luộc, món xào thập cẩm, xôi nếp,gỏi ngó sen tôm thịt, có món nầy quen mà lạ nè


và đây 2 con khỉ tí tởn giamahamvui

Photobucket
bố già hát khí thế
Photobucket
Thêm chú thích
Photobucket

Photobucket

Tôm chiên cốm (chấm sốt chua ngọt) Photobucket

cá thác lác(nạo)chiên cốm
Photobucket

Theo chủ nhà nói trước tiên chiên cớm cho phòng lên, rồi lấy con tôm nhúng vào cớm cho đều khắp con tôm, rồi cho tôm vào chảo dầu đang sôi. Ngon ,dòn thơm lắm tôi thấy vậy đó, nếu mọi người rảnh rổi làm thử đi.

Photobucket


 
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét