Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Cháu ngoại về Vn.


Về VN không nghỉ tôi bận rộn đến thế ,thật ra chẳng có gì lớn lao lắm đâu chỉ là có thêm nhóc LEO còn mệt do chuyến bay quá dài nên hơi quậy vài ngày đầu ,giờ thì vui rồi .Còn tôi thì cứ khoảng 5 đến 6 giờ chiều là thấy buồn ngủ .Mọi thứ mang về không muốn động tới .Thành phố xe đông đúc quá! ngày đầu ra phố ngửi bụi khói xe T.Anh bị ho ,chán! không muốn đi nữa do kẹt xe quá!Còn tôi 2 ngày sau ho trầm trọng cho tới hôm nay chiều 30 tết.Còn LEO 2 lổ mủi chảy "nước"rùi chán hong? hôm qua 29 tếtđường Nguyễn Huệ làm lể khai mạc mở cửa đường hoa ,chúng tôi cũng ra chơi , ngày tết hoa thì nhiều rồi, tôi thích nhất 2 chú chuột bằng rơm đứng ngay đầu đuờng N.HUỆ.

Photobucket

dọc đường LÊ LỢI có nhiều đèn hoa sen treo lơ lửng thật dể thương ,tôi thích màu vàng của lồng đen hoa sen thay vì phải là màu hồng.

Photobucket Photobucket

ngày mai là năm mới rồi ,tôi xin chúc mọi người bạn tôi quen có vạn niềm vui bất ngờ trong năm con chuột vàng nhé!

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét