Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Tình yêu không lời.

Con nguời khi
đến một tuổi nào đó tự nhiên kí ức sẻ hiên về , tôi nhớ rỏ nhu in lúc 5 tuổi hoc mẫu giáo ở nhà thờ , còn bé quá nên ko nhớ hết đuợc các bạn thời ấy ,tôi chỉ nhớ mỗi “thằng” bạn cùng xóm ( tắm mua chung í mà ) Lên tiểu học ( cấp 1) tôi học truờng nữ, bạn ấy học truờng nam mỗi khi
đi học về bạn và tôi cùng 2 con nhỏ hàng xóm choi “cất nhà chòi”,trong trò choi nào tôi cung sắm vai công chúa , tiên nữ , còn nữa nhe tôi luôn là “vợ “ của bạn ấy trong trò choi gia đinh ( mọi nguời biết hôn ? tại tôi xinh đẹp hon 2 nhỏ kia hehe ..) lên cấp 2 chúng tôi ko còn choi cất nha chòi nữa , chúng tôi hoc chung truờng , chỉ khác lớp , bạn ấy học buổi sáng , tôi học chiều ngộ nghỉnh là tôi và bạn trùng hợp
đuoc xếp đúng chổ ngồi ở lớp 8 , tôi biết khi tên bạn ấy khắc trên mặt bàn đó chứ!,chúng tôi không choi với nhau vì con trai thích đá banh ,tôi thì thích múa hát ( tôi sinh hoạt văn nghệ của truờng mà lị ) Cấp 3 vẫn chung truờng bạn ấy là cầu thủ bóng
đá của truờng đứng ở vị trí tiền đao , mà ngộ hen , bạn choi với 2 anh trai tôi rất là thân đấy nha! Chúng tôi đi học về chung đuờng , nhà chung xóm . Xin tỳ đoạn nầy nha để tôi khoe chút , tôi lúc đó thiệt là cute đó nhe !hehe.. đi học gặp ,về nhà cung gặp (hàng xóm với nhau mà lị),nhìn “ hắn” ôm đan guitar ngồi trên thành lan can truớc hiên nhà , tôi nhận ra hắn cung handsome đó chứ . Từ đó hầu nhu mỗi ngày bạn sang nhà tôi “gảy đan”, hỏng biết sao tôi trở nên “diu dàng” từ dạo đó ? ?? Không ai nói với ai câu gì …lớp 10 rồi lớp 11 bạn ấy theo gia đinh đi tìm tự do . Cái dáng cao lêu nghêu của bạn khi sang nhà từ giả gia đinh tôi ,buồn bả quay đi làm tôi nhớ mãi không thôi . Mấy chục năm sau giờ bạn đa là một Mục Su (Tin lành) ở Houston . Còn tôi sau 1 năm bạn đi ,tôi cung lấy chồng sinh đuợc 2 “vịt trời”cute . Mãi tận bây giờ tôi không biết gọi bạn ấy là gì nè tinh bạn ? tinh hàng xóm ?hay ….mối tình
đầu cua toi ? nghe bài TÌNH YÊU KO LỜI mà

Đam- v-Hung hát ,sao giống tôi và Muc su quá đi thôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét