Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

UNIVERSAL STUDIOS HOLLYWOOD


Tôi đến L.A vào ngày 25 ,thời tiết nơi đây cũng lạnh đấy , nhưng ko lạnh bằng nơi tôi sống ,được biết người v.nam sinh sống bang nầy rất nhiều ,tôi cũng nhận ra nhiều người châu á trên đường phố ,buổi sáng hôm sau điểm đến là Universal studios Hollywood. Biểu tượng đặt ngay cổng chính ,gồm 4 tượng bằng đồng ,điều bất ngờ xảy ra trong vài phút có 1 tượng dường như thay đổi tư thế mọi người ạ ,lập tức thu hút đám đông ,thì ra có 1 người thật giả làm tượng ,đả đánh lừa cặp mắt bao nhiêu người tự hồi nào ,và đúng lúc chúng tôi đến tượng đồng nhảy RAP và bước xuống đi như người máy ,gây ấn tượng đầu tiên khi bước vào nơi nầy mọi người thích thú
thú vổ tay( trong
đó cung có tôi hihi..!)yeah yeah !
Photobucket

Một nhân vật nữa xuất hiện mà
đa số nguời lớn , trẻ em yêu thích là SPIDER MAN , và nhóc LEO đa đuợc “nhện”bế lên chụp ảnh ,sau nầy biết xem phim Leo sẻ thích lắm đây ( kỷ niệm cho Leo)

Photobucket


The Símpson ( hoạt hình dành cho gia
đinh)
Photobucket

Kẻ đối đầu với Spidsr man
Photobucket

HRECK nhân vât mà trẻ em v.nam gọi là Ông chằng xanh ( ông chằng dể mến ,tốt bụng)

Photobucket

Cứu tôi với …ặc ặc!
Photobucket


Chúng tôi cũng đã xem 1 đoạn phim KẺ HỦY DIỆT( không gian 3 chiều ) thật hay thật hoành tráng ,nếu ai đã xem phim ,sẻ nhận ra chiếc xe nầy
Photobucket

Xe đưa du khách đi xem phim phim trường , biết được tên mỗi phim ,bởi xe có tivi chiếu đoạn phim khi đến mỗi địa điểm của cảnh .
chúng tôi đi thang cuốn đến các quán ăn trên núi

Photobucket

.

Chúng tôi mải mê đi đến chiều tối ,gió lớn ngày càng lạnh bởi phim trường nằm trên núi ,nhưng cảnh về đêm lại đẹp khác hơn , nhờ ánh đèn rực rở



chúng tôi đành tạm biêt nơi nầy trong lòng vẫn còn tiếc nuối, bởi cái bao tử đang “biểu tình”, và vẫn còn vài điều chưa kể hết ở entry nầy ,hẹn lần sau bởi tôi buồn ngủ rùi ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét