Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

CHỦ NHẬT TƯƠI HỒNG.


Lần thứ 2 trở lại Củ Chi, 2 người tôi cùng với 1 bầy lính đi ăn giổ nhà lính . ặc ặc! làm sao mà tôi xuống cân được đây ? lên 3 ký nhìn tôi như đòn bánh tét trong cái áo thun ôm , lục lọi tùm lum tìm được mỗi cái nầy còn rộng mặc đở thôi. 1 tiếng 45 phút đến nơi ,bụng tôi kêu rột roạt .. , khách chưa đủ đông tôi tranh thủ dạo quanh vườn nhà . vườn rộng trồng mít ,thanh long , dứa , mỗi thứ vài cây thật thích . Tôi mê cây ớt có trái nhỏ xíu xiu , mấy chú lính bảo ớt pháo cay dử dội lắm! anh Hồng thích ớt cay nghe nói vậy xuýt xoa ,chủ nhà nói nhiều lắm tôi có thể hái thoải mái đem về .vậy là anh và lính hái trụi cây ớt ,trái đỏ lẫn trái còn xanh ,còn dạy tôi cách ngâm dấm ớt để ăn được lâu nữa.

Photobucket

vừa lúc tiệc dọn lên ,tôi thường đi ăn tiệc những nơi xa thành phố ,nên biết món ăn mấy nơi nầy thịt cá ê hề lắm,co bao nhiêu bày hết lên bàn,tôi không thích gì bằng món gà luộc ,gà nuôi ở vườn thịt săn chắc,da gà mỏng ,dòn ngon ơi là !tôi ko chụp được ảnh do bởi tay tôi bận cầm cái đùi gà cạp tới tới luôn ,đói quá mà!,cuối cùng tôi "chộp" được món tôm càng hấp bia.


Photobucket

"em"tập lái

Photobucket

tóc gió bay bay ..rối nùi ! Photobucket




trở về với cái bụng no kềnh,một ngày chủ nhật vui .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét