Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Chủ nhật của mình.


Quả thât là một sunday vui, chuyện là một cuộc gọi của bạn vào buổi sáng rủ rê tôi cùng đến một chổ nầy và gặp nhiều người khác ...cái cách nói cuả bạn làm tôi thắc mắc ở những từ quen thuộc là "chổ+ người khác" găn hỏi nữa bạn bật mí tí xíu rằng đi ăn bạn sẻ chở tôi tới tới đó. Mấy con nhỏ bạn của tôi chắc là ngẫu hứng bày trò ăn uống đây mà, tôi nghĩ vậy đó! ox đưa tôi tới nhà bạn í khi gặp nhau bạn cười và chịu bật mí. Thì ra bọn tôi đi tiệc để tiễn cô em gái của Ngư lấy chồng người mỹ, đầu tháng 8 nầy nhỏ í bay rùi.
Quán ăn Dìn-ký có lối trang trí theo kiểu tàu, tiệc bup-phê gồm nhiều món ăn tàu lẫn món v.nam quen thuộc dể ăn nữa, tôi "vất vã" kiềm chế cơn háu ăn của mình để không uổng công khổ luyện ở Tao Đàn híc híc! Thức ăn tàu có nhiều món chiên quá là hấp dẫn tần ngần một lúc ngậm ngùi tôi đi vì nó quá đẫm dầu, dừng ở ngêu hấp xã tôi chơi 1 dĩa về mới thấy bạn mình cũng nghêu+ốc bươu, thêm cà ry gà ấn độ, tiếp một dĩa mối món một chút...
Photobucket

sau khi ăn no bọn tôi nói chuyện đời xưa chuyện đời nay,riêng tôi vừa nói vừa "lắc" cho thức ăn mau xuống để ăn thêm, bởi ăn nhiều hay ít cũng một giá tiền hà! và tôi cầm lòng không thể được khi thấy món bánh tầm "se bắp vế"quá hấp dẫn, loại bánh tầm se nầy ngon hơn bánh ép khuôn đó! trong nó giống như con đỉa nè, bởi vì được se(vo) bằng tay, lúc đầu se bằng tay khi nào mỏi tay thì người ta có thể se trên đùi được đó! (phải hong há?)hồi nhỏ tôi suy diễn như rứa! Vì vậy hồi nhỏ anh em nhà tôi đặt tên cho nó một cái tên môc mạc gần gủi mà dể hình dung là bánh tầm "se bắp vế"

Photobucket

 giống hén!
Photobucket

tôi thêm một dĩa nưã nè!

Photobucket

người cầm 2 que kem là T.Trúc( chủ xị bửa tiệc nầy)

Photobucket

Ngư,Bích(hàng trên)Lý, Thảo, Nga

 

 Photobucket



 Photobucket 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét