Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Trượt tuyết.

Photobucket



Photobucket







Tôi yêu nhất mùa thu ,mùa thu là nguồn cảm hứng cho nhà thơ,văn.Tranh vẻ cảnh mùa thu góc độ nào cũng đẹp.Nhưng từ bây giờ tôi sẻ phải yêu thêm mùa đông mọi người ạ! vì là mùa thu vừa qua tôi đi chơi núi ,nhìn cảnh mùa thu lá vàng,lá đỏ 2 bên đường lên núi đẹp như tranh thủy mạc ai cũng xuýt xoa.Hôm nay gia đình tôi đi núi mùa đông đường lên núi tuyết phủ đầy 2 bên đường,lên những thân cây trụi lá , hồ nước đóng 1 lớp băng mỏng , một màu trắng xóa.Nếu mùa thu dịu dàng ,nồng ấm bao nhiêu thì màu trắng của tuyết mùa đông là sự sang trọng, kiêu kì bấy nhiêu .
Âm 4 độ C,thật lý tưởng cho chuyến đi chơi tuyết của gia đình tôi gồm 10 người , chúng tôi đi chung một xe lớn để chuyên trò cho vui ,đường lên núi hơi nguy hiểm nhưng yên tâm vì có Jeff cầm lái rồi . Sau 2 giờ "leo"núi tôi đã đến đươc nơi , nhìn lên đỉnh núi thấy được người chơi trượt tuyết lượn qua lượn lai rất ngoạn mục ,cảnh đẹp quá ! chúng tôi hăm hở lên núi vào cuộc chơi , tuyết rơi mỗi lúc một nhiều hơn ah , lạnh quá nhưng với "quyết tâm" cao không ngại khó hêhêhê !
Tôi và chị tôi,Anh,Vy chỉ dám trượt quanh quẩn ở dốc núi thấp mà thôi, Jeff và Brian thì mải mê trựợt trên những dốc núi cao , Sơn với anh tôi cũng "biến"đi ở dốc nào chẳng thấy ,thỉnh thoảng có người bị thương được kéo về,cũng nguy hiểm nhỉ ?tôi suýt quên kể chuyên nhóc Leo của tôi rằng hôm nay Leo là đứa bé nhỏ tuổi nhất chơi trượt tuyết ,ai cũng nhìn Leo cười thán phục đó nha! Một ngày cuối tuần của gia đình tôi thật vui ghê ,và mọi người tôi quen, hảy kể tôi nghe ngày cuối tuần của mọi người nhé!



đường lên núi mùa đông



Photobucket

sẳn sàng vào cuộc chơi nè!

Photobucket


Photobucket


1,2,3 cười .. lạnh quíu đây nè





Photobucket Photobucket

má tôi ( tôi nghỉ rằng má tôi đẹp lảo ah)

Photobucket )

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét