Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

My ông xã.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
 Sáng thứ bảy ngày cuối tuần thư gỉản thoải mái nhất ,có thể ăn chơi xả láng sáng về sớm ,không như chủ nhật, nên ngủ sớm nạp “ pin” đầy đủ ,chuẩn bị cho ngày làm viêc đầu tuần suôn sẻ ,đó là OX tôi cho như thế (21 giờ là ổng ngáy “khò khò” rùi ) trong khi vợ chưa muốn khò ,nhìn chồng ngáy khò sao ghét thế hỏng biết hehehe! Thế mà đã có 17 lần của ngày thứ bảy tôi không cùng OX vui vẻ ngày cuối tuần rùi đó ,mở nhac nghe cho đở buồn lại đúng ca khúc VẮNG ANH MÙA ĐÔNG do ca sỉ Hoàng lê Vi hát sao mà hay lạ lùng (tôi để ý ai mà tên VI thường tài giỏi và “đặc sản” nhe ), aha! có người gọi chồng là ông xã ớt (OXO) ? ? Được biết xả phải có ớt mới ngon +cay hít hà … , ừ hén ! Đúng rùi ! Còn tôi ko ăn được ớt nên gọi OX thôi mờ . Tôi vô cùng biết ơn OX đã “cặm cụi” 26 năm vất vả nuôi 3 “tàu há mồm” (tôi +2 vịt trời ) ăn sung măc sướng ,cái mà tôi khoái nhất là OX biết “ lắng… nghe lời” 3 mẹ con tôi , còn nữa nè, nhờ oai phong của OX tôi được giới thiệu là “phu nhân” của …( nở lổ mũi ) mỗi khi đi xả giao đó ah , nói riêng 1 chút về OX là người ít nói ,nghiêm nghị ,mặt hơi bị “ngầu”chút xíu có thể do thói quen nghề nghiệp( nhăn như khỉ ..) .nhưng ko khó tính đâu mọi người ạ , còn ở khu phố tôi ,cánh đàn ông hay nói đùa :anh là người đàn ông “đảm đang” nhất khu phố ahaha!.. . Mọi người xem ảnh người đàn ông
“đởm đang “ của tui nè


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Chúng tôi ưa thích đi dao bằng canô trên sông ngắm cảnh sài gòn về đêm , tôi hay cùng người thân hay bạn bè ở xa về đi chơi bằng canô một vòng Thanh Đa rồi thẳng ra Bình quới ăn buffet rất vui và thú vị ,anh ấy chỉ cần “a lô” thì có “lính” lái canô đến đón bọn tôi nơi bờ sông cảng Sài gòn rùi hihii ! Cai khoảng ăn chơi nầy là tôi khoái tỉ tê … Ôi chao ,buồn ngủ rùi ,tạm biêt mọi người !khò khò …….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét