Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Đón năm mới trên máy bay.

Tôi đả đón giao thừa 2008 tai sân bay bang OHIO , còn ít phút nữa lên máy bay , buồn ngủ quá! sau mấy ngày “bài bạc” ở LAS VEGAS , bổng nghe tiêng kèn toe toe ở đâu đây rồi những lời “ háp py niu dia” vang lên ,không quen biết nhau cũng háp py , đoàn phi công ,tiếp viên đi qua cũng háp py . oh! thì ra giao thừa rùi , ai cũng vui chào đón năm mới ,tôi chợt nhớ ox liền : a lô bố hả ? Em nè chúc mừng năm mới .ox : ừh chút anh gọi lại nhé , anh đang họp . Ok !( khác múi giờ rùi , háp pi quá thành ra quên ah ) Lên máy bay hỏng biết lạnh bao nhiêu độ , chỉ nhìn thấy qua ô cửa sổ máy bay những hạt tuyết rơi lăn tăn nhè nhẹ như bông gòn vụn ,có những người đang làm công viêc ngoài trời giá lạnh kia thấy thương họ quá đi , ngày đầu của năm mới tôi đang bay ,họ phải làm viêc chuyển hành lý ,ox thì bận họp v.v.. suy nghỉ nhiều chuyên của năm củ đã qua , rồi lại nghỉ về năm mới với nhiều dự tính mới , đón giao thừa lơ lửng trên mấy tầng mây vừa vui vừa nhớ đủ mọi chuyên ….. Nói đùa chuyện bài bạc thôi ah(hổng dám đâu ) .LAS VEGAS đúng là nơi ăn và chơi , thành phố vui nhất về đêm , lê lết khắp ngả đường đến 1 giờ sáng mới trở về khách sạn , đường phố ngày càng đông vui đến ngac nhiên ,thành phố không ngủ ư? Sòng bài của khách sạn tôi ở khách chơi bài thâu đêm suốt sáng .Buổi sáng ra trời lạnh quá ! Chúng tôi trở về LA sau 3 ngày ở ăn chơi thỏa thích .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét