Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Hôm nay mùng 8 tháng 3.

Đến ngày 8 tháng 3 là tôi nhớ chuyên hồi nẳm ah.Vào những năm mới giải phóng chuyện tặng hoa hồng cho nhau là quá xa xỉ , mà cái ngày vùng lên của chị em phụ nữ cũng chưa có .Về sau nầy phụ nữ được quan tâm nên có " tới 1 ngày " hân hoan ôm lấy bó hoa hồng hay 1 nhánh hồng kèm theo tặng phẩm khác từ các ông.
Trở lại chuyện người đàn ông duy nhất trong gia đình tôi ,Anh ấy vốn là dân võ biền nên mấy cái chuyên lảng mạn trước giờ không quen làm ,sau nầy vào cơ quan chắc thấy bạn bè nói về ngày nấy nên cũng xôn xao tí xíu.Buổi sáng ngày đó anh đi làm về sớm hơn mọi khi , vào nhà gấp gáp loay hoay ở xe rút tờ báo trong là 1 nhánh hoa hồng rồi gọi to:Thảo ơi ,ra đây nói nầy nè !thấy hoa tôi ngây thơ lẫn thật thà hỏi :hoa ở đâu vậy bố? anh vừa đi vừa nói của em đó(mặt đỏ lên hỏng dám nhìn vợ) ! tôi bị bất ngờ , rồi tôi cười dòn tan với cái hoa hồng gói bằng giấy báo SGGP (thay vì giấy kiếng tết nơ),lúc ấy tôi thấy ảnh vụng về ,vừa ngố vừa đáng yêu.
Năm sau tôi bảo anh rằng đừng mua hoa cho tôi ,vì anh chính là hoa Hồng cho tôi mỗi ngày rồi còn gì ? nhà tôi sẻ có thêm 1 hoa hồng trong nhà mỗi năm khi anh thêm một tuổi .Vì tên anh là Ngô Đức Hồng đúng không ? anh đã cười tủm tỉm đôi mắt ươn ướt quay đi ...thế đấy mọi người ạ, sau nầy ngày 8/3 hằng năm tôi không có hoa nhưng có quà , anh nói :thích gì thì vợ mua đi anh không biết chọn quà .Tôi thích cái khoản nầy nè heheh! Bởi vì ở tôi có nhiều ngày 8/3 trong năm lắm lắm !
Chúc mọi người phụ nữ tôi quen có 1 ngày vui thật vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét