Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Phần thưởng dành cho tôi.


Tuần nay không khí dể chịu , không lạnh quá như vừa qua ,đột nhiên ngày thứ bảy trời trở lạnh 38độ F lai có mưa lất phất nữa chứ , đúng vào ngày tôi cùng gia đình dự lể tốt nghiêp của 2 vịt trời (Ngô lý Tường Vy ,Ngô lý Thùy Anh) và con rể (Brian De guzman ), ai cũng sợ lạnh ….tôi nói đùa trời mưa thì may mắn chứ gì ! Chúng tôi hẹn nhau đi nhìn mọi người vui vẻ ,hăm hở đến trường làm tôi nhớ lại thời đi học cuối năm được lảnh thưởng tôi cũng hớn hở như vậy đó .
Ngày hôm nay, tôi nghỉ đó cũng là phần thưởng dành cho tôi với kết quả học tập của các con tôi . Phải nói là năm con “ ủn ỉn vàng” tôi có hai niềm vui lớn là :2 vịt trời ra trường ,có được nhóc cháu ngoại (Leonardo) , sắp tới đây tôi sẻ có thêm 1 con rể thứ hai nửa đó nhen! Thế là từ giờ tôi yên tâm rùi vịt trời của tôi đả có ‘chuồng “rùi hêhêhê! Tôi trở về lo cho “vịt đực”nhà tôi ,à có người hỏi _ tai sao gọi con là vịt trời ? Tôi : bởi tôi sinh con gái nên bị bạn bè của OX trêu rằng đó là vịt trời nuôi lớn bay đi mất , mà thiệt là đúng hen! Bay đi quá là xa mọi người ạ ! Tôi nghỉ rằng vịt trời của tôi bay xa đi chăng nữa , chúng tôi luôn cảm thấy gần gủi bên nhau..
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét