Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Tết Mậu tí 2008.

Ăn tết vui không ? câu hỏi xả giao đầu tiên của mọi người găp nhau sau 3 ngày tết .
Năm nay là cái tết Nguyên Đán đầu tiên của LEO ở VN, như mọi thông lệ :
Ngày mùng 1 ,cả nhà ăn sáng xong rồi mặc quần áo đẹp , ông ngoại lì xì cho Leo và mẹ Leo.Mọi năm tôi cùng ông xả đi chùa cầu an nhưng hôm ấy không đi vì biết Leo sẻ không chịu nổi khói nhang nghi ngút ở chùa , nên ở nhà tiếp khách đến cho đến chiều, cả nhà mới xuất hành đầu năm đến nhà anh Nhân chơi đến tối .Thế là hết ngày mùng 1 .
Mùng 2 buổi sáng ra đường hoa Nguyễn Huệ ,ở đó ngày này đông vui ,cảnh ở đây được tạo theo kiểu nông thôn ,có thửa ruộng lúa non thơm ngào ngạt mùi lúa non, những chú chuột làm từ rơm khô ,con thuyền to đầy hoa ,có cây cầu "khỉ" lắc lẻo giữa lòng T.phố nên ai cũng muốn một lần đi trên đó chụp ảnh kỉ niệm.
Mùng 3 ở nhà tiếp khách ,đến tối ra Nguyễn Huệ dạo chơi loanh hoanh ăn tối .Với tôi mùng 3 là hết tết rùi ,nói là hết chứ vẫn còn hẹn bạn bè những ngày mùng..kế tiếp ,vì những ngày sau tết mới hẹn gặp bạn bè của tôi, mà ngày tết bây giờ thiên hạ hay đi chơi xa vài ngày ,riêng tôi thì không thích đi vào ngày tết đâu .Tôi chỉ thích nằm nhà ăn ,ngủ , lên net..hihih! mấy ngày tết bận rộn thiệt là không thể lên 360 rảnh rổi chạy vào tí xíu , mà vào thì chỉ kịp thăm nhà mọi người rồi phải out liền , nhưng ít ra tôi cũng bít được mọi người ở đây ra siu hehe!hình ngày tết của tôi nè!



Photobucket


thuyền hoa đẹp hong?

Photobucket

Một góc đường Nguyền Huệ


Photobucket

cả nhà chuột dể thương quá!

Photobucket Photobucket
LEO ra phố Sài gòn bị phân tâm vì nhiều người với xe máy ,nên chup ảnh không thèm cười gì hết ah

Photobucket

cầu tre lắc lẻo nè!

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét