Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Bạn về nước.


Hai tuần nay không dạo blog ,cho là bận rôn đôi chút vậy thôi ,cái chính là sức khỏe hồi này không ổn , hạ huyết áp ,khó thở ,trong thời gian nghỉ ngơi có dịp" tám " với mấy chị hàng xóm rằng ,cái tuổi của tụi tôi chỉ cần 6 tháng đi khám sức khỏe lại là đã có khác đi rồi
ừh cho là vậy , tuy là trái tim của tôi chút xíu xiu vấn đề , tôi tự tin nó vẫn có thể ,nhảy khỏe điệu nhạc dissco khi gặp chuyên quá vui hay ngược lại .Chuyên để mà phải lo lắng,hay buồn phiền ít chịu chơi với tôi ,nên xác xuất hạ guc trái tim U50 của tôi ít xảy ra .Tôi sẻ và chỉ có vô số niềm vui rủ rê ,vẫy gọi tôi mờ thui .

Sau hai tuần lười ,tôi cảm thấy người tôi sao mà bước đi nặng nề vậy nè , không tin được dù đó là sự thật ,lên thêm 2 ký , để xem tôi ăn gì mà nên nỗi :tuần đầu đi 2tiệc với chồng, đầu tuần sau ăn lẫu nhà người anh ,còn những bửa chiều ở ăn quán Ngon nữa , vừa tội rồi, còn oan ức gì mà kêu.
Giữa tuần sau nhỏ ban "vịt kiều "Lancan10 rủ đi ăn với lý do :giới thiệu ông xã . Tối hôm ấy thiệt là vui ,được dịp nhắc lại chuyên lúc nhỏ , xoay qua kể chuyên tiếu lâm , chup hình kỉ niệm, àh! buổi tiêc đó huệ Tuyết "dị ứng" với món ăn nào hay sao mà nó quậy tưng lúc chuẩn bị chup hình , T cặp tay ông xã cưng của Lan, "cặp vai ,kẹp cổ" ông chồng yêu của tôi chồng của bạn mình hơi bị đẹp trai đó nha! cái máy ảnh bấm mấy lần mà truc trặc gì đó , thấy vậy tôi lấy máy tôi ra bấm 1 pô cho xong cái kiểu "tình nhân" nhồi thêm 2 pô nữa cho chắc ăn ,(tấm ảnh nầy tôi để dành "tống tiền " nữ doanh nghiệp BINH NGUYEN khi cần) hehe ! 1 trận cuời thỏa thích thiệt là " bótay.com .vn

Thuý huệ,Kim Lan+Thắng(ông xã Lan),Quế Thanh,Thanh Thảo+anh Hồng,Huệ Tuyết ,Kim Nguyên


Photobucket

quậy tưng Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét