Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Toyama restaurant.


Mấy nay bận rộn đi mall mua sắm nên tôi không co thời gian online dạo blog thăm mọi người nè , oh , giáng sinh thì ai cũng bân rôn mà lị , thời điểm nầy nếu tôi đang ở sài gòn sẻ nhận được vô vàn tin nhắn qua cái “e lô” những lời chúc từ bạn bè người thân ,và tôi cũng nhắn tin đáp lại . Mấy ngày qua nhận được lời chúc cua moi nguoi, tôi chợt nhớ đến những bạn bè tôi ,những người bạn thich dạo blog nhưng chưa viết blog , ừh ! đêm nay tôi bổng thấy nhớ các bạn của tôi ghê nơi mọi người ạ ! Tôi sắp được về vn rùi nên buồn vui lẫn lộn ,đi thi nhớ bên kia mà về càng nhớ hơn bên nì hic hic ..! Tôi muốn chạy show đó mà hehe..! Mọi người biết hôn vì ở bên nì tôi có nhiều người thân đáng để nhớ lắm ah ,như người anh nầy của tôi, Anh vui tính mà cũng nóng tính như Trương Phi , là chủ nhà hàng TOYAMA restaurant +TOKYO restaurant

Photobucket

Con gái cung chau toi trang trí Toyama đón giáng sinh
Photobucket
Photobucket

Toyama là nơi chúng tôi tìm đến với bao tử “trống vắng” mỗi khi chúng tôi đi “tàn sát” ở mall về , nhỏ Vi cho la"tan sat" that đúng à hen! nếu mà chịu đi hết cái mall thì đói le lưởi ah…ặcặc.!
Photobucket

Tối bên nì 23 ,vnam sáng 24 rùi đành tạm biệt my blog đi ngủ , sớm mai còn “e lô” thăm bạn bè bên í nữa mờ .chúc mọi người bên nì ngủ ngon ,chúc mọi người bên í đón giáng sinh thật vui nhé .bye bye!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét