Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Yêu đời như chí phèo thị nở.


Sài sòn bây giờ nhiều quán ăn ngon ,mà ngon tùy theo khẩu vị của mỗi người nữa.Có người thích ăn nơi ồn ào đông vui, có người thích nơi yên tịnh ,lãng mạn.Còn tôi thì nơi nào cũng thích hết ah, đi ăn phải tùy theo đối tác mà chọn nơi "xực"


Vừa tối nầy lần đầu đến Hoa Viên HOÀNG GIA 324 Lý thường kiệt (đối diện nhà thi đấu Phú Thọ) quân 10, theo lời mời của vị chủ tịch HĐQT nhà hàng( bạn của gia đình tôi) ).Trỡ lại chuyện ăn uống , thì đa phần tôi thích hết những món ăn hiệncó trên bàn ,cuối cùng món lẫu cua đồng ( hơi bị lạ hen) được mang ra, ăn với hãi sản và miến .Quên nói 1 đi ,món ăn ở đây được sắp xếp khá đẹp mắt nha .Nếu thích yên tỉnh thì tôi chon nơi đây ,chổ chúng tôi ngồi nghe được tiếng nước chảy róc rách của bức tường nước tựa như bức tranh, trang trí mang vẽ dân dã thôn quê ,tôi thích nhất đôi vợ chồng Chí Phèo,Thị Nở bằng gốm Bát Tràng , tôi ngắm mãi nó mà suy nghỉ 1 điều :xấu như thị Nỡ,nghèo như Chí Phèo rồi cũng có tình yêu , nhìn họ ngồi bên nhau lạc quan yêu đời tôi cũng thấy vui theo,1 cảm giác vui lạ kỳ ...theo tôi về nhà lẫn quất cả trong giấc ngũ ,tôi chỉ thấy nụ cười Thị nỡ trong mơ .

phố ngon sài gon-chợ lớn nằm trong hoa viên hoàng gia

Photobucket



lẫu cua đồng

Photobucket

một góc phố ngon

Photobucket


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét