Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Cuối tuần ở Phú mỹ Hưng.


Không biết mọi người thế nào,riêng chuyên nầy hầu như xảy ra với tôi 90% đúng khi mà tôi nghĩ đến . Chuyện là buổi sáng đột nhiên tôi nhớ nhỏ bạn cùng quê(Bạch Tuyết) muốn gọi điên hỏi thăm bạn sao rồi "chết chưa"?nhưng lại thôi vì nghĩ mình cũng sắp về thăm chùm khế ngọt rùi, đằng nào cũng gặp bạn ấy . Buổi chiều cùng ngày Huệ Tuyết alo bảo 2 vợ b.tuyết lên thăm 2 thằng ku con sống và làm việc ở saigon. Tôi có linh tính bẩm sinh hay sao ấy cho nên tôi nói 90% đúng khi tôi nghỉ đến việc gì, phải chi tôi ước trúng số độc đắc mà được thì hay biết bao Ngày mai thứ bảy b.tuyết thích đi 33 tầng uống cafe,nhìn ngắm sài gòn về đêm.H.Tuyết đề nghị cả bọn sang Phú mỹ Hưng thăm nhà mới. Bao giờ cũng vẫn là địa chỉ đỏ (nhà Thảo) nơi tập trung bạn bè đi chơi,ăn uống hay về quê. Ngộ lắm nha! hai đứa bạn tôi cùng tên Tuyết và 2 đều sinh toàn thằng ku hết ah! trùng hợp ngộ nghỉnh há! tuy ở sg nhưng tôi chưa có dịp qua Phú mỹ Hưng, nơi gọi là thành phố thứ 2 quả là đúng!sạch và đẹp trong con mắt của tôi.
công viên đẹp,hửu tình...

Photobucket

hàng trên:h.tuyết,b.Tuyết,Thảo
hàng dưới:quế.Thanh,K.nguyênPhotobucket

có ngọn đồi nho nhỏ giống như đồi Cù Đ.LạtPhotobucket

1 góc công viênPhotobucket

H.T đãi bon tôi 1 chầu bún bò huế đặt biệt ở nơi nầy thật ngon, tôi "kết model"khu nầy rùi tôi đã có thêm điểm hẹn ăn uống vào những ngày cuối tuần cho 2tui hihi!

Photobucket


Photobucket


hỏng có tôi vi tôi chộp hình cho họ mừ! Photobucket nhìn tôi giống bà pầu quá! Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét