Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

GẬT Ừ ĐƯỢC..


Phụ nữ thích nghe lời khen ,nhất là khen đẹp ngoài ra còn thích nghe vô vàn lời khen từ người của mình .Vậy đó mà tôi chỉ được nghe lời khen bạn bè , người quen v.v...Còn cái "lảo "nhà tôi thì không à nha(gọi lảo do ngày này chị em vùng lên ),mí chục năm làm người nâng khăn móc túi cho lão , cả tỉ lần khi tôi diện những bộ đồ mà tôi cho là đẹp ,ỏng ẹo trước gương thỏ thẻ hỏi-đẹp hong anh? ngẩng lên nhìn chưa đến 5 giây khẻ gật -ừ ..được!tôi đã "bâng khâng " một thời gian dài ,thắc mắc mình chỉ đươc thôi saotrong con mắt lảo , thiệt là thấy ghét!

Phụ nữ không thích bị chê xấu (dù có xấu thiệt ) điều nầy đặt biệt với lảo nhà tôi nha.Tới đây thì tôi mới thôi không ghét lảo nữa ,bởi anh ấy ( bổng thấy mình mềm yếu lạ kỳ!) chưa lần nào"dám" nhìn vợ mà lắc đầu - ừ ..xấu , vẫn là gật..ừ ..được ,ôi thưong ghê
Trong cuộc sống có đẹp phải có xấu phải không ,riêng tôi thích cách mà OX nhìn tôi như vậy ah , là tôi không khuyết điểm(tự tin thấy ớn) mà cũng chẳng có ưu điểm luôn đó mọi người ơi.Vậy đó! Chắc hỏng có ai mờ giống "lão và tui" đâu hén! chúc mọi nhà vui vẻ ngày hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét