Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Bạn nối khố.


Jul 13, '09 9:04 PM
for everyone
  Lâu lắm rồi, thời hai tôi còn trẻ, khỏe  thường tiệc tùng họp bạn. Trong  số những người bạn, có ba người bạn thân nhất của ox (gọi là bạn nối khố ) là gặp nhau thường xuyên. Anh chàng cao to mặt vuông chủ điền, miệng rộng mày tầm là một thủy thủ tàu viển dương là gần gủi hơn hai anh kia chút xíu. Là người ăn to nói lớn, anh vui tính và hào phóng quà cáp cho tôi sau mỗi chuyến viễn dương. Tôi ngưỡng mộ người nầy thứ nhất về dáng, nhì sự hiểu biết, ba là tính hoạt bát của anh trong buổi hop bạn. Sự ngưỡng mộ đó mà khiến tôi có sự so sánh mỗi khi tôi dổi chồng  Nhưng thời gian sau, vợ anh mặt mày ủ ê, tìm tôi tỉ tê tâm sự về chuyện anh lăng nhăng... trong gia đình anh rất gia trưởng. Anh ta làm nhiều tiền muốn cho ai thì cho ít khi bàn bạc với chị. Chị giàu có sung sướng nhìn từ ngoài có ai biết chị đau..
 ***
 Một anh to con đẹp trai nhất hội quần áo láng bóng mỗi khi ra đường. Khiến ai cũng khen. Chị vợ vui lắm nhìn chồng: tôi chọn  từ buổi chiều hôm trước để  sẳn quần áo cho ổng. Soạn cả vớ nào đi với giầy nào,   khăn tay để sẳn túi( anh ta vểnh mặt lên tràn đầy hạnh phúc).  Và  anh ta  ôm hôn vợ trước  bạn bè mỗi khi vợ  nói về mình như vậy. Ây da, ox tôi thì  đời  nào dám kiss  giữa thanh thiên bạch nhật ta ơi! Chị ấy thật sướng!
Thời gian sao chị tâm sự:- ổng gia trưởng độc tài, coi trọng anh em ổng hơn vợ con. ra đường nói chuyện với ai cũng ngọt như đường, còn về nhà...thì  nhạt  như  nước ốc!
Ôi người nầy ngọt chợ đắng nhà đây.
***
Một anh bạn nữa là một bợm nhậu. Thích nhắn tin với vợ thay vì gọi dt. anh nói: vợ chồng tớ còn trong tuổi học trò, thế mới rồ-măn - tit ! vợ chồng tớ thích thế . Anh ta sỉn gục gật mà kiên trì bấm nhắn ...nể quá! Vợ đến nơi ôm hôn vợ tới tấp thấy mắc ham.
Sau đó tôi cũng lại làm cái thùng rác cho cô vợ trút: -Chán lắm, tưởng tượng dùm tôi, khi mà ngày hôm nao cũng nằm chung với cái hủ hèm . Chị nầy vô tư cái là có lần ổng về say bí tỉ nằm nữa trên nữa dưới trên giường. Chị cứ để nguyên đấy, sáng ra tỉnh dậy ổng bị trẹo lưng, đi "sửa tướng" mà ổng không thắc mắc tại sao bị vậy,vợ bó tay rồi!
còn một người không cao không đẹp không biết nịnh đầm. ko hút, ko rượu chè, ko cờ bạc, không gái gú tự khen ta đây không ngã vách nào.  Vợ ảnh nào tin ảnh. Chị  nghe ngứa lổ tai phán cho một câu: vậy thì ông chỉ "chích" thôi phải hong? Đó là xã tôi.

***

Ba người bạn sống chết có nhau của ox nhà tôi. Tình bạn của 4 nhà bao nhiêu năm vẫn bền chặc, tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mỗi khi  họp mặt.
Nhất là giờ thì vui hơn rất nhiều. Bởi giờ đây mấy lảo bổng dưng hiền khô,  có hiếu với vợ cực kỳ . Chị nào cũng phơi phới tươi như hoa.
Có cái câu nầy
  Còn thời cởi ngựa xem hoa
  Hết thời xuống ngựa lấy dây thun bắn ruồi.
 Mấy ổng hết thời rùi thì phải Có lẻ vậy mà gia đình bạn tôi hạnh phúc hơn xưa hay sao áh. Giờ thì kiến ăn cá nè hahahaa!( nói vui vậy thôi chứ ai nở ăn mấy ổng )




yeu2con wrote on Jul 13, '09
Trong chăn mới biết chăn có ... bọ chét , chị nhỉ :))
thanhthaoly wrote on Jul 13, '09
yeu2con said
Trong chăn mới biết chăn có ... bọ chét , chị nhỉ :))
lần đầu nghe nói chăn có ...bọ chét hihi!
chuotem wrote on Jul 13, '09
mổi nhà mổi cảnh, cho nên nhìn nhà mình thì tạm chấp nhận đi, nha `ngừi tà thèm mà hông có a nhen chị ?
thanhthaoly wrote on Jul 13, '09, edited on Jul 13, '09
chuotem said
mổi nhà mổi cảnh, cho nên nhìn nhà mình thì tạm chấp nhận đi, nha `ngừi tà thèm mà hông có a nhen chị ?
chị em ta phận gái 12 bến nước trong nhờ đục..lóng phèn !
hle09 wrote on Jul 14, '09
Hình như cũng có phảng phất chút hình ảnh anh trong đó,nhưng say xỉn nằm nữa trên nữa dưới là không có anh rồi đó, nếu có thì cũng chắc trong thời kỳ..không còn nhớ nữa...hihi..

Thấy câu cuối cùng có vẻ đúng lắm đó!
thanhthaoly wrote on Jul 15, '09
hle09 said
Hình như cũng có phảng phất chút hình ảnh anh trong đó,nhưng say xỉn nằm nữa trên nữa dưới là không có anh rồi đó, nếu có thì cũng chắc trong thời kỳ..không còn nhớ nữa...hihi..

Thấy câu cuối cùng có vẻ đúng lắm đó!
hi hi, phải vậy chứ phụ nữ vùng lên mờ .
tinhtri wrote on Jul 16, '09
Em chống càm ngồi nghe cho vui hén chị.
kaylintavares wrote on Jul 20, '09
A dua ăn theo nghe kể chuyện của người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét