Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

chủ nhật chiều nay.

chủ nhật chiều nay.
 


Chiều nay đi sinh nhật cháu đích tôn họ LÝ.  nhóc bốn tuổi rồi gọi mình bằng cô, mồm miệng thật là nhanh nhảu. Trời mưa tầm tả, đúng là saigon chợt mưa chợt nắng không biết đâu mà phán đoán. Dạo nầy ngại lắm khi ra phố, ai cũng biết tại sao rùi đó! không kẹt xe không phải saigon. Mấy ngày nay vốn liếng chử nghĩa chạy đâu mất, đầu óc cứ đặc sệt như vửa xi măng sắp đông lại. Những lúc như vậy là biết sắp bệnh, huyết áp thấp, hở van tim, thận có viên sỏi tí hon. Một chân trái thỉnh thoảng mỏi nhừ không chịu thấu,qua một đêm sáng ra biến mất cảm giác đau như bệnh giả đò. Di chứng của lần sinh đứa thứ hai. Cái chân ấy  tê dại mất cảm giác nữa ngày. Là đứa bé khó sinh vì nhau tràng. Khó khăn đến  phải bật dậy nói đi về không thích "rặn" nữa rồi khóc huhu! Năm ấy 21 cái xuân xanh đã là mẹ hai con vit dzời.
Cũng nhờ vậy mà giờ phẻ , vịt bay đi cả rồi, còn lại một phần ba cuộc đời mà tung tăng. Tưởng dể lắm sao? đến lúc nầy sức khỏe không cho phép "tung" chỉ là "tăng"  lướt  sóng để còn giữ được quả tim lâu hơn. luôn nhủ -Từ đây vui buồn có chừng mực thôi, nhớ đó!





Photobucket
hothu wrote on Jun 22, '09
luôn cười tươi và hạnh fúc như thế ch nhé...saigon iêu
tinhtri wrote on Jun 22, '09
Mong chị luôn khỏe để trẻ và dễ thương mãi.
trucmay01 wrote on Jun 22, '09
Chòy oi, những người chị thức khuya.. em tưởng giờ này chỉ còn mỗi mình em thức...
Em cũng chúc chị luôn khỏe... Buồn thì có chừng mực nhưng vui thì hết ga đi chị;)
kgiaoru wrote on Jun 22, '09
chúc chị luôn mạnh khỏe và hạnh fúc bên nhg người thân yêu của mình hihih, ( chúc xong mới fỏng vấn , có 21 tuổi mà chị đã 1 nách 2 thị, hihi chị hơi bị kinh nhá :D ), em fát biểu xong, em về :))
chuotem wrote on Jun 22, '09
hèn chị dạo này Ngoại ít blog, ngoại trẻ măng mà lo gì, bệnh đó là bệnh " sang " đó ngoại à heheheh ..
nonna6677 wrote on Jun 22, '09
Ui,21 mà có 2 con roài....chắc ngày xưa yêu sớm lắm.
Chúc chị thật nhiều sức khỏe để tung & tăng 1/3 còn lại của cuộc đời này.
maiyeu612 wrote on Jun 22, '09
chị yêu sớm thật, bây giờ chị thảnh thơi rồi, mà sao nhiều bệnh vậy chị? chị cố gắng giữ gìn sk nhé, e đang mong ước có 1 cuộc sống hạnh phúc như chị đây, "chồng ngoan,con đẹp", í nhầm: chồng đẹp con ngoan hìhì
thienbinhngavenus wrote on Jun 22, '09

troi chi da co chau dich ton roi ah, the em phai goi may' lan` Chi nhi ;))
sunwah1964 wrote on Jun 22, '09
Chị viết entry rất dễ thương và nhẹ nhàng lắm .
hle09 wrote on Jun 23, '09
Hảy tận hưởng những ngày mà mình hảy còn phảng phất chút nét "thanh xuân" hay chỉ chập chửng đi vào tuổi "chớm già" cũng vậy, giống như anh...hihihi...50 hay hơn chắc cũng chưa phải gọi là già đâu nhỉ, thấy còn phong độ quá mà.
Anh chúc mừng sinh nhật cháu đích tôn nhé, rất dể thương, có nét giống bà Ngoại.
thanhthaoly wrote on Jun 23, '09
các bạn ơi, cháu đích tôn của ba má thaoly, không thì các bạn tưởng cháu của thaoly. Mình chỉ có cháu ngoại thôi. anh xã thaoly "lổ vốn" rồi. có người trêu vợ chồng mình rằng: sau nầy ngủm, heo ủi mã không có cháu đích tôn(cháu nội) ôm bàn thờ chạy..hihi!
hle09 wrote on Jun 24, '09
Anh không rành mấy vụ con cháu cũng như đẳng cấp truyền thống trong gia đình cũng như lễ nghĩa...nhưng thầm nghĩ một cách mơ hồ là nếu là cháu nội đầu tiên thì gọi là cháu đích tôn cho nên cũng lấy làm ngạc nhiên sao em lại có cháu đích tôn trong khi chỉ có hai nàng công chúa thôi mà!Anh lại tưởng chắc con trai nuôi sao đây?..hehehe...giờ biết bà Ngoại hỏng có cháu đích tôn.
bachancoc wrote on Jun 26, '09
ui cha, dao nay con gai co loi hon con trai nhieu co oi ^^ dau can co chau dich ton moi co nguoi tho co ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét