Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

TÌNH NHỎ KHÓ QUÊN.


Em lấy chồng không một lời nói với tôi. Ngày tôi hí hửng trở về mong gặp  em, nhà em xác pháo đầy sân. Quảy túi ra đi tình nguyện về biên giới xa để quên em, để trút giận ...
Tôi gặp người con gái khác, tôi kết duyên ...
Bôn ba xứ người tôi thành đạt giàu có.
Bao năm rồi tôi trở lại chốn xưa. Gặp em người con gái tôi  yêu ngày xưa. Nhìn dáng em đi khấp khuyển vì bệnh thấp khớp. Cuộc sống của em vất vả hơn tôi tưởng. Tim tôi nhói ruột tôi quăn thắt. Nổi hờn ghen, oán giận mấy chục năm qua bổng  tan biến, trái tim của người đàn  ông từng trãi đang có những nhịp đập lổi nhịp,  giá như em lấy tôi thì ...Ôi  tình thì nhỏ sao lại khó quên đến vậy?



hothu wrote on Sep 20, '09
chuyện tình đẹp vì dang dỡ đúng ko ch.....cái gì ko thuộc về mình thì đẹp như mơ....saigon hòai niệm
hothu wrote on Sep 20, '09
chuyện tình đẹp vì dang dỡ đúng ko ch.....cái gì ko thuộc về mình thì đẹp như mơ....saigon hòai niệm
hothu wrote on Sep 20, '09
chuyện tình đẹp vì dang dỡ đúng ko ch.....cái gì ko thuộc về mình thì đẹp như mơ....saigon hòai niệm
tinhtri wrote on Sep 20, '09
Lat em tro lai comment
zzzmita wrote on Sep 20, '09
Xót xa....
tinhtri wrote on Sep 20, '09
Vi tinh khong ven nen kho quen du nho do chi.
thanhthaoly wrote on Sep 21, '09, edited on Sep 21, '09
tinhtri said
Vi tinh khong ven nen kho quen du nho do chi.
tình không vẹn nhưng phải trong sáng để khi gặp nhau sau nầy ko mắc cở và ngại. Như vậy để khi bất chợt nhớ thì tủm tỉm cười một mình...nghỉ như chị ngoại e sắp nhỏ bây giờ nó cười bà già xưa.
tinhtri wrote on Sep 21, '09, edited on Sep 21, '09
Nhu chi noi no moi con dep chu khong phai "nho" ma la "lon" thi nhieu chuyen "khong biet" lam.

Dau sao con nguoi ta cung co nhieu chuyen de thuong, dang nho khi ngoai dau nhin lai khi da lon tuoi roi. Boi vay, ai ma song buong thua tuoi tre sau nay gia co khi tron han qua khu.
subinnguyen wrote on Sep 21, '09
tình nhỏ nên khó quên là đúng goy chị ngoại, cái gì mà không thuộc về mình thì lúc nào cũng thấy quý giá hết!!!
bachancoc wrote on Sep 21, '09
tinh nho kho wen khi con dang do......
hle09 wrote on Oct 1, '09
Thương cho người xưa không được may mắn, hy vọng người tình cũ quên đi những hờn ghen oán giận để giúp đở săn sóc cho người cũ đã không may bệnh hoạn khập khuyển.
Dù sao cũng là một mối tình tuy cay đắng nhưng đó là tình yêu phi không em?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét