Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Một ngày với thú chim & rừng ( ngày thứ 6 Toronto du ký)



Ngày đầu tuần bọn tôi đến nhà Cảnh. Ngôi nhà số đẹp, là con số 9 nghe kể rằng cu cảnh tìm hai năm mới chon được ngôi nhà ưng ý về mọi mặt. Chơi tí chút vợ chồng Cảnh cùng bon tôi đi ăn dimsum  sau đó đi shopping,  tôi có mua vài cái áo có dòng chử I love Canana về làm kỷ niệm rồi nên chỉ dạo chơi ở đây thôi. Loanh quanh mỏi chân, cả bọn vào cafe nhâm nhi Cảnh với em trai tôi là bạn học với nhau nên hai đứa có nhiều chuyện  xưa và nay để nói với nhau.  Cách trang trí Cafe ở đây giống như ta đi lạc vào rừng, với chung quanh là chim muông và thú. Nhưng  ấn tượng nhất khi mới bước vào, tôi không khỏi rợn người khi đứng dưới gốc cây, trên đầu là con rắn khổng lồ đang khè lưởi. Dù biết rằng đó là giả nhưng không khỏi sợ con cá sấu trong hồ nhân tạo. Em trai thì la" sấu giả mà sợ gì chị ngồi hẳn lên thành đi" bởi khi vừa ngồi xuống bổng dưng sấu há to miệng hồn vía tôi lên mây. Nhấp nhỏm mấy lần anh xả tôi sốt ruột chạy vào ngồi che chắn cho tôi có được tấm hình cá sấu. Vậy là hết buổi sáng, bọn tôi trên đường đến nhà anh Xuân, anh hẹn cùng đi ăn tối. Gần nhà anh có một công viên cả bọn dừng lại đi dạo, nhờ óc mạo hiểm vốn có nên tôi đi sâu  vào rừng cây, nhờ thế mà phát hiện ra thung lủng lá vàng, không hiểu sao tôi lại mê lá vàng đến vậy có lẻ vì tôi thích mùa thu. Tôi mãi mê tung tăng đi tiếng lá khô vở vụn xào xạt nghe vui tai. Hai đứa em lí lắc  nháy cho mấy pô hình mà nó cho là rất ư lãng mạn. Hoàng hôn xuống thấp bọn tôi trèo lên tìm đường về.
Ăn tối hôm nay anh Xuân đãi nhiều món ăn, có một món cá rất lạ (đối với tôi) đó là cá tay rồng. Cá có trứng thật nhiều ăn rất  là ngon.
Buổi tối chạy một vòng ngắm tp về đêm rồi mới chia tay nhau về nhà ngủ nghỉ cho ngày mai tiếp tục rong chơi.
Nhà CảnhPhotobucket



Photobucket



Ấn tượng từ trên đầuPhotobucket

khiếp!

Photobucket

Yên tâm rồi!

Photobucket


4 người với vài món nhấm nhápPhotobucket

 
Photobucket


Photobucket


Photobucket

 Cá tay rồng
.Photobucket

trứng cá

Photobucket

không nhớ tên món ăn.

Photobucket 
 
 
 
 
minht wrote on Jan 25, '10
Cảnh đệp mà món ăn nhìn cũng ngon nưã, chèm chẹp.
dinhphuckhang wrote on Jan 25, '10
Cảnh đẹp mà đồ ăn ngon quá Cô ơi.Cô và dù xtin quá.hihi.
chuotem wrote on Jan 25, '10
hehe... chị resize hình nhỏ quá coi hong đã nhen! con cái này gióng cá bống mú hén ? trứng nó làm gì ăn hả chị ? không lẻ cứ thế mà quằm ? món dưới là cá hấp rùi hehehhe... căn nhà đẹp quá, nếu ở bên này NH, Ma ...chắc không dưới 1 triệu ! anh chị có nhìu bạn thân bên này quá tha hồ vi vu cho hết ngày nha !
thanhthaoly wrote on Jan 27, '10
chuotem said
hehe... chị resize hình nhỏ quá coi hong đã nhen! con cái này gióng cá bống mú hén ? trứng nó làm gì ăn hả chị ? không lẻ cứ thế mà quằm ? món dưới là cá hấp rùi hehehhe... căn nhà đẹp quá, nếu ở bên này NH, Ma ...chắc không dưới 1 triệu ! anh chị có nhìu bạn thân bên này quá tha hồ vi vu cho hết ngày nha !
trứng cá làm gì ăn hả? chị hỏng có đụng tới cái trứng đó nên hong biết mùi vị. Nhưng anh xả nói ngon lắm!
lawcao wrote on Jan 28, '10
Chảnh mênh mông, mọi thứ thì rất mời gọi! :)
saobienvip wrote on Jan 29, '10
cô chú đi chơi vui quá
hle09 wrote on Feb 3, '10
Rainforest Cafe ở đâu cũng có TL, dành cho trẽ em mà, mấy nhóc thích đi vào đây như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, thêm rừng rú với những thú vật ở Châu Phi...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét