Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Người đàn ông si tình ?


May 29, '09 2:35 PM
for everyone
Người đàn ông trầm tư, lặng lẻ uống từng ngụm bia, anh ta đã ngồi đó nhậu một mình. Hẳn là có tâm trạng gì buồn, tại sao ngồi một mình uống rượu là có tâm trạng buồn? thường là vậy. Và rồi như không chịu nổi cô đơn lạc lỏng anh ta bóc điện thoại gọi em gái. Hỏi em gái biết hôm nay là ngày gì ko? thì  ra hôm nay sinh nhật anh ta. Cô em gái xinh xắn đến, em gái không hỏi gì mà ngồi nhìn anh ta uống và anh ta gọi thêm bia ..

Anh ta giờ đây chịu hé môi: hôm nay sinh nhật của anh, anh ngồi đây hơn 5 giờ đồng hồ rằng anh buồn lắm, anh nhớ lắm, nhớ ...vợ người ta. Cô em gái  phì cười vì anh mình nhớ vợ người khác vừa giận vừa thương anh. Và không khỏi ngượng nhìn chung quanh bắt gặp mình ngồi cách một bàn. Mình đã và đang "theo dỏi" người đàn ông đứng tuổi, dáng vẻ lịch lảm từ khi mới vào đây. Anh ta uống liên tục. Cô em bóc máy gọi cho ai đó. Người đó cũng là một người đàn ông dáng vẻ là một công chức văn phòng qua cách ăn mặt. Bạn anh ta. Thế là bia được mang thêm ra. Mình tò mò vì nghe nói,người đàn ông uống rượu xỉn  thì hay nói lời thật con tim phải không. Nhưng mình lại nghỉ không đâu. Bởi xỉn không điều khiển được cái đầu nên nói xằng bậy, hà hà!(Buổi chiều đi ăn mình đã bị cuốn vào câu chuyện của anh ta) mình cũng bà "tám" ghê!

Cô em gái goi điện cho ai đó, đưa máy cho anh ta: - alo anh đây, nhớ em quá, em ra đây đi, ra đây chúc mừng sinh nhật anh...sao không được? chút xíu hỏng được sao? ...chuẩn bị đi, lái xe ngang qua đón em đi luôn. Gấp điện thoại lại anh ta nói như hét rằng: đến quán nhậu gần nhà vợ người ta nhậu tiếp, chỉ vào mặt em gái :- làm cách nào dụ được "vợ người ta" ra, chỉ cần 15' thấy mặt, khà khà khà! xong anh ta ực hết ly đổ cả ra áo.
Mình :- không biết cái người mà anh ta gọi "vợ người ta" thế nào? xinh không? phải là người đang có gia đình hẳn hoi. Cô em gái lúc gọi điện nói chuyện có vẻ biết nhau có lẻ tuổi trạc như nhau. Em anh ta nói rằng: thôi nhé, người ta không là đối tượng để anh thích đâu, người ta có một cuộc sống tròn trịa hạnh phúc không dể gì lung lạc. Anh ta có thể không nghe được gì, theo mình thấy anh ta quá say rồi. Bàn ấy gọi người tính tiền, anh ta đứng lên ra về, người bạn chạy theo ra gọi taxi nhưng anh ta đi lang thang ngoài mưa theo lời em gái nói bỏ quên lại chiếc xế hộp của anh ta luôn. Mình cũng ra về trên đường thấy anh ta đi thất thểu trong cơn mưa lất phất. Mình nói với anh xã: - hắn si tình "vợ người ta" đó ! tội nghiệp quá hén!
Mình thấy giống phim hàn quéo quá nên viết lên đây để hỏi trường hợp nầy có đúng là"tình si"hong vậy?




hothu wrote on May 29, '09
poctem nè....hong cần giống fim hànquốc đâu ch iêu....nơi nào chả có....saigon cũng có .....saigon iêu
minht wrote on May 29, '09
Mình cũng chẳng hiểu tình gì. Mà Thanhthaoly nhe được thì đúng là "tình cờ" :D
maiyeu612 wrote on May 29, '09
đúng là si tình thật chị ạ, khi say cảm xúc con người rất thật,bình thường có thể kiềm chế được nhưng khi say thì không thể.
người ta khổ vì chen ngõ chật
cửa đóng bưng nên càng quyết xông vào
rồi bị thương người ta giữ gươm đao
không muốn chữa, không muốn lành thứ độc
kgiaoru wrote on May 30, '09
chuỵen của chị làm em đọc mà fồi fộp hihih, nhưng hệ đàn ông thế này em gặp nhiều rồi chị ạ, gọi là si cũng đúng mà gọi là mê muội cũng đúng, chỉ cần có tý an ủi, chỉ cần có chút niềm tin họ vẫn nuôi hi vọng . nhưng mà nghĩ mấy anh thế này , cũng thấy thương thương hehehe, chắc em là cái cô kia chắc em cũng thôi thì ra gặp cho anh này vui lòng tý quá hehêh ( nhưng mà gặp xong là về nhá :D )
chuotem wrote on May 30, '09
nghe cảm động quá, nhưng mà anh ta keep hoài cũng chỉ anh ta khổ mà thui, có xin số phone hông , cho em nhen ! ack....ack.....ack.....
tinhtri wrote on May 30, '09
Đả biết là "vợ người ta" mà cố dây vào thì làm khổ mình trước, làm khổ người đàn bà đó (nếu cô đó không lẹo tẹo với anh ta) và bao nhiêu người liên quan... Đáng trách hơn đáng thương. Yêu là một chuyện tốt và tự nhiên nhưng yêu mà không vượt qua cái phần "con" trong người thì là xấu òy!
hle09 wrote on May 31, '09
Anh nghi do la cuoc tinh cu, anh chot nho den ban nhac..."tinh ngo da quen di nhung tinh bong lai ve, nguoi ngo da xa xam nhung nguoi van quanh day..." ..hihihi...TL co nghe bai hat nay lan nao khong? neu co, ddo^' em do la nhac pham gi?
kaylintavares wrote on Jun 2, '09
Em đồng ý như Mẹ Tinhtri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét