Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Những bông hoa "giả quỳ".



Người ta thi hoa hậu quý bà ... còn chị ngoại với mấy nhỏ bạn không thi hoa hậu hoa hoét gì mà cũng được...hoa đó nhé!  Một loài hoa chỉ nghe thôi thì thấy dể thương đó là loại hoa dả quỳ. Còn đối với bọn chị ngoại thì cũng là ...dã và quỳ nhưng chịu khó láy con chử  thì sẻ là...quỷ già đó.    Cũng tại vì chị ngoại "một cháu rưởi" thaoly ham vui cực kỳ, làm lây nhiểm mấy bà nội (ngoại) tương lai. Bởi là mấy chị gần đây đi chơi quen chân rồi, rảnh tí là hú nhau ăn + cafe, cười đùa như quỷ nhập. Giờ rất là bận mà ngoại thaoly cũng nhín được thời gian vui chơi bạn bè. anh ngoại lắc đầu bởi hoa giả quỳ nhà mình thiệt là  giamahamvui.
     Còn chị ngoại thì luôn nghỉ rằng... CÒN GẶP NHAU THÌ HẢY CỨ VUI....

Photobucket



Photobucket


kimgiahan wrote on Oct 16, '09
ai cũng xinh, cũng đẹp làm mình ganh tỵ wá... ganh tỵ nhất là với chị nào mặc cái áo hồng á nghen, hihihihi..... tối ngủ ngon nhé chị:)
hothu wrote on Oct 16, '09
hihi...em cũng nhất chí ví ch ngoại đó nha,,,hihi,,,khi nào mà em làm ch nội,,,hihi,,,em cũng sẽ như thế hén,,,còn giờ thì hỏng còn trẻ mà vẫn saigon tung tăng nè...hihi...hôm nào ch em mình lăng tăng nha ch,,,đi ví mí ch ngoại nội kia cũng ok lun hén ch,,,hihi,,saigon ham dzui
kaylintavares wrote on Oct 16, '09
Cho em copy câu này của chị "CÒN GẶP NHAU THÌ HÃY CỨ VUI", để có tiêu chí mà gầy sòng họp tụ.
hle09 wrote on Oct 16, '09, edited on Oct 16, '09
Hoa giả quỳ TL dạo này thấy thon gọn hơn chút xíu đó! chắc nhờ đi chơi nhiều nên xuống cân..hihi.., thật vậy, ngoài gia đình ra, đời sống luôn gắn liền với những sinh hoạt xả hội, bạn bè vui chơi giải trí...mừng cho em có những người bạn quí luôn gắn bó với nhau.
yeu2con wrote on Oct 17, '09
Chị ngọai vẫn trẻ và xinh như mọi ngày :x
chuotem wrote on Oct 17, '09
kekek , gặp entry nào cũng có ăn nhen chị ngoại ? sướng thiệt!
thunhan wrote on Oct 20, '09
Bà ngoại trẻ, mấy nay lâu quá hỏng gặp.
Bữa nay chị đem hoa sang tặng em nè.
Vui hoài nghe.

href="http://s456.photobucket.com/albums/qq286/tnbentre_album/?action=view¤t=DamgioBaCo014.jpg" target="_blank">Photobucket
tinhtri wrote on Oct 23, '09
Ngoại vừa trẻ vừa sáng lại tươi. Hoa này nói lay không đủ chuẩn rồi chị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét