Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

tinhtri delete reply tinhtri wrote on Dec 4, '09 hahaha...bà chị Ngoại của em quậy thiệt, đặt cái tựa thiệt là "sa đọa" hà! tramdang delete reply tramdang wrote on Dec 4, '09 Bà Ngoại này vẫn còn iu đời quá mà hehe ^^ bachancoc delete reply bachancoc wrote on Dec 5, '09 con cung di hit, heheh....tai con so chich, vi sap ve Vn cho nen con di ngua cum heo ^^ chuotem delete reply chuotem wrote on Dec 5, '09 hehehe.. kỳ này wa đây đi chích lun khỏi phải chờ về vn chích hén chị, em thấy con nít hịt bị sặc rùi, hg bit co sao hông đó nhen, còn cúm gà-vịt có rùi mà h5n1 đóa, chỉ sợ cúm ..sex thui ! akakaka hothu delete reply hothu wrote on Dec 6, '09 chời ơi,, có cái dzụ hít thay cho chích hả ch iêu,,,hihi,,,em hoan hô 1 tay 2 chân lun ý,,,nói thiệt, nói nhỏ ch nghe hén,,,,em sợ chích lắm,,,thấy ống chích là em xanh lè rùi,,,em hay trả giá ví bác sĩ cái dzụ chích lắm đó,,,,còn hồi đi học thì khỏi nói,,,hihi,,,em trốn mất tiêu mỗi khi trường chích ngừa,,,nhg mà mẹ lại dẫn đến viện pasteur coi như khỏi chạy,,,hixhix,,,saigon đuối kgiaoru delete reply kgiaoru wrote on Dec 9, '09 hihi chị ơi bên em thì ko có fải chích choác hút hít gì cả hiih, sướng hơn bên chị vì bên em ko có dịch cúm gì , họa chăng là dịch cúm " người ' thôi :DDDDDDDDD. Trời bên chị lạnh hơn bên em thì fải, bên em vẫn ấm + 5 độ , chả fải cúm rúm gì vẫn hiên ngang đi ngoài đường thích lắm . Chúc chị luôn vui vẻ bên người thân nhé, rảnh rảnh lại xet xẹt blog , thím 888 cho vui hihihi


Lại chích ngừa...giờ thì không cần đến đợt chích ngừa như ngày xưa nữa. Mà người ta sẻ chích ngừa dài dài....cho nhiều thứ cúm. Năm nay sang trời tây tôi chích nhiều mủi thuốc kể cả thuốc ngừa. Mủi gần nhất là hôm qua chích cho cúm heo. Mủi thuốc đó làm cho anh xã tôi ngầy ngật vào buổi chiều. Còn tôi thì khỏe re vậy. Tôi so với xã là tôi bao giờ cũng khỏe hơn ổng hết hihi! Buổi sáng con rể đưa đi sẳn tiện lôi cậu em trai đi cho vui, nghe rủ đi chích ngừa thì ok, dăm phút sau gọi lại "thôi, không chích đâu, tôi kỵ cái vụ chích choát gặp cây kim là tôi ớn.." con gái mới nói rằng không chích thì hít nước thuốc...Có hai cái để chọn.
Cái thằng to xác mập béo thế mà chết nhát! tôi nhạo nó. Nó nhún nhún vai cười nhan nhở nói " đâu chỉ có mình tui, thiếu gì cha sợ kim tiêm". Còn tôi cái gì mà nhỏ vào mủi là tôi không thích đâu, chích một phát như kiến cắn là xong. Tới nơi tôi chọn chích còn nó chọn hít...
Nghỉ cũng hay nhỉ? ngày xửa ngày xưa sao người ta không nghỉ ra cái chuyện hít.. hít nầy thì đở cho bọn con nít tụi tôi biết bao nhiêu.
Đầu tháng 11 tôi còn ở Canada người dân cũng đang được chích ngừa. Vì thuốc chưa có nhiều nên ưu tiên chích cho các y bác sỉ bệnh viện trước sau đó mới tới dân. Lại nghỉ tới VN thuốc men thế nào, có đủ thuốc cho dân không nữa. :( Chích ngừa rồi thì yên tâm nhiều lắm! bây giờ có nhiều virus lạ quá đi. Hết cúm gà rồi lại cúm heo không biết bao giờ tới cúm vịt nữa đây. :D Cúm gì thì cúm mong đừng có cúm vịt. Để mấy con vịt cạp cạp cho vui. Trời tây lạnh quá chừng, bầu trời ảm đạm xám xịt mà còn mưa nữa. Tôi bước xuống xe đi như con cúm núm, bởi lạnh quá đi. Lúc nầy tôi đây càng làm tôi nhớ saigon nắng ấm...Chậc châc! tôi lạc đề rồi. Nói chuyện chích chuyện hít mà đem lôi cái niềm nhớ ra đây. Tạm biệt ở đây,có tí rảnh tôi sẻ trở lại .
 
 
tinhtri wrote on Dec 4, '09
hahaha...bà chị Ngoại của em quậy thiệt, đặt cái tựa thiệt là "sa đọa" hà!
tramdang wrote on Dec 4, '09
Bà Ngoại này vẫn còn iu đời quá mà hehe ^^
bachancoc wrote on Dec 5, '09
con cung di hit, heheh....tai con so chich, vi sap ve Vn cho nen con di ngua cum heo ^^
chuotem wrote on Dec 5, '09
hehehe.. kỳ này wa đây đi chích lun khỏi phải chờ về vn chích hén chị, em thấy con nít hịt bị sặc rùi, hg bit co sao hông đó nhen, còn cúm gà-vịt có rùi mà h5n1 đóa, chỉ sợ cúm ..sex thui ! akakaka
hothu wrote on Dec 6, '09
chời ơi,, có cái dzụ hít thay cho chích hả ch iêu,,,hihi,,,em hoan hô 1 tay 2 chân lun ý,,,nói thiệt, nói nhỏ ch nghe hén,,,,em sợ chích lắm,,,thấy ống chích là em xanh lè rùi,,,em hay trả giá ví bác sĩ cái dzụ chích lắm đó,,,,còn hồi đi học thì khỏi nói,,,hihi,,,em trốn mất tiêu mỗi khi trường chích ngừa,,,nhg mà mẹ lại dẫn đến viện pasteur coi như khỏi chạy,,,hixhix,,,saigon đuối
kgiaoru wrote on Dec 9, '09
hihi chị ơi bên em thì ko có fải chích choác hút hít gì cả hiih, sướng hơn bên chị vì bên em ko có dịch cúm gì , họa chăng là dịch cúm " người ' thôi :DDDDDDDDD. Trời bên chị lạnh hơn bên em thì fải, bên em vẫn ấm + 5 độ , chả fải cúm rúm gì vẫn hiên ngang đi ngoài đường thích lắm . Chúc chị luôn vui vẻ bên người thân nhé, rảnh rảnh lại xet xẹt blog , thím 888 cho vui hihihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét