Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Tủm tỉm một mình...lưu ý !

Tủm tỉm một mình...lưu ý !Jun 5, '09 1:16 AM
for everyone

Gọi điện tìm nhỏ bạn, chồng bạn nghe :-cô ấy đi rồi em ạ có việc gì không em?
- vậy à anh, em chỉ muốn nói chuyện phiếm tí thui
-Cô ấy đi đánh bóng bàn rồi, dể giử dáng ấy mà, anh biết... bon tụi em đang tuổi hồi xuân.. ham chơi...
-hà hà ! tụi em có làm gì đâu nào, chỉ thích cafe tán dóc thôi anh
Ôi cái giọng điệu gì thế nầy, gọi vợ là cô ấy nữa đấy! Chồng của bạn trước là một người đẹp trai nho nhả, sau một lần tai biến nhẹ thì luôn bẳn nhẳn với bạn mình. Một câu nhịn chín câu lành nhất là đối với người bệnh. Luôn phải nhường nhịn chịu đựng, số bạn vất vả.Thương!

******
Gọi điện rằng mình đang trên đường về (mặc dù mới lấy xe ra) để người ở nhà không mong ngóng. Chồng  thuộc loại  "30 năm vẫn chạy tốt" luôn rèn luyện thân thể( dù đã U60) không càm ràm khi vợ đi chơi lâu, vợ về tới anh rất tử tế,chạy ra dắt xe vào.
Nhưng  mà không phải là người dể chịu  đâu à. Sáng nầy chồng don dẹp nhà cửa, vợ anh ngồi rút chân lên ghế nhìn ra ngỏ, vợ trầm ngâm nhìn mưa  rơi, nghỉ gì mà cười một mình "mắt long lanh ..."
Bổng giật mình bởi tiếng nói gần như quát "em làm gì đấy không thì ra đóng cái cửa xem nào". Giật cả mình. Sao lại nổi nóng với vợ nhỉ ? nghỉ mãi... có lẻ chồng bực vì thấy vợ ngồi cười một mình "ngộ ghê", có gì vui lạ của vợ mà anh ta không biết đâu. Ngoại trừ vợ dấu anh ta cái gì đó. Khó tránh sự théc méc
 hihi!  Cho nên cười tủm tỉm một mình coi chừng mấy ông suy diển nha mấy chị em mình.

 Chồng nầy chịu thương chịu khó, tần tảo nuôi 3 cái tàu há mồm không than van. Thương!
****





hothu wrote on Jun 5, '09
bốc tem nè....hihi...wa xem entry ch thư giãn ghê luôn....chiều giờ saigon mưa...mãi mưa ch ơi....ngủ ngon ch nhé...saigon nhớ
kgiaoru wrote on Jun 5, '09
á à em hiểu rồi cần luu ý khi cười 1 mình hihi, thôi ko cười 1 mình đâu chỉ " tủm " fát xong thôi hihihi!, chị hay thức muộn thé, lần nào cũng bị em fát hiện :)
freevn wrote on Jun 5, '09
Nói "cô ấy" đâu có gì nghiêm trọng đâu nhỉ?
minht wrote on Jun 5, '09
Chỉ được phép tủm tỉm nhìn màn hình máy tính khi chít chát thui:D Vui nhé?
chuotem wrote on Jun 5, '09
heheh... bị la vì đang mơ mộng hen, em bị hoài hà chị ơi ,à khong fai mơ mông đâu,mình đang suy nghỉ gì đó chả đâu có biết, hỏi mà nhỏ xíu mình hông nghe là quạt 1 câu xém xỉu a, giựt mình mà ! lần sau cẩn thận nha chị!
tramdang wrote on Jun 5, '09
Con thay Cô rat tuoi, luc nao cung co nu cuoi tren khuon mat cua Co.
maiyeu612 wrote on Jun 5, '09
hìhi, bị ax bắt quả tang đang mơ mộng pk chị?
thanhthaoly wrote on Jun 5, '09
@freevn :nói từ "cô ấy" thấy xa lạ, khách sáo với vợ lắm!
tinhtri wrote on Jun 5, '09
hị hị...vào ra đọc hoài mà không comment vì nghĩ em mà há miệng cười thật lớn cũng không sao...thương các chị...(hay là tủi phận mình nhỉ?)
thanhthaoly wrote on Jun 5, '09
@maiyeu : chị mộng mơ gì có mà "mọng dừa" í !
hle09 wrote on Jun 8, '09
Chồng chắc đang nghĩ vợ đang đắm chìm trong dỉ vãng xa xôi nào đó như một cuộc tình vừa thoáng hiện trở về nên mĩm cười một mình đắc ý với dôi mắt long lanh chớp chớp tình tứ nữa nên ox mới thầy mình "bị thua thiệt" chăng!..hihi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét