Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

ĐÔI MẮT NGƯỜI TRONG TRANH.

Jan 29, '10 1:19 PM
for everyone

Theo chân thằng em và Cảnh xuống basement , chuyện là để cho em trai tôi xem dàn máy nghe nhạc hiện đại của Cảnh. Nhà Cảnh hơi bị  lớn nên ở dưới tầng rộng mêng mông . Đi ngoặc qua ngoặc lại nhiều căn phòng đến phòng nghe nhạc, phòng tập thể dục v..v. Có vài bức tranh rất đẹp dừng lại tôi ngắm bức tranh thiếu nữ tay cầm quạt. Cu cậu thấy tôi ngắm hơi bị lâu bèn nói:

- em mua bức tranh cổ nầy của trung quốc đó chị tới $...lận đó! người nầy là một trong những cung phi của vua bên tàu. Đặt biệt ở bức tranh nầy ở đôi mắt. Đôi mắt như đôi mắt người còn sống. chị có nhận thấy gì không? tôi thấy đôi mắt to tròn đẹp và cô gái ấy đẹp chứ hỏng thấy gì hết. Cu Cảnh nói tiếp:
-chị đi qua bên nầy đứng nè chị sẻ thấy đôi mắt nhìn theo chị, chị qua bên kia đôi mắt cũng đi theo. Tôi bước qua bước lại ...
Rồi bọn tôi sang phòng nghe nhạc, để mấy thằng em bàn luận về nhạc. Tôi tranh thủ đi rửa tay. Sẳn đó tô lại tí son hồi nảy đi ăn nó trôi mất rồi. Tôi ở trong đó có hơi lâu vì còn phải lấy nước trong người tôi ra nữa chứ Tôi đi ra ngoài, sao im re tụi nó tắt nhạc rồi chắc. vào phòng nhạc hỏng thấy hai thằng nó. Tụi nó đâu rồi cà? tự trả lời chắc nó qua phòng thể dục. Vào phòng thể dục, phòng chứa đồ ...cũng hong thấy. Thôi mình đi lên nhủ thầm với lòng. Thế là đi loanh quanh tìm đường trở lên,lúc đi qua mấy cái phòng ngoặc qua ngoặc lại đều đi qua bức tranh.. Không gian im ắng đến dể sợ. Mắc cái gì đi ngang qua bức tranh là nhìn lên đôi mắt người xưa. .. rồi nhớ Cảnh đã nói :
- mới mua về em treo trên nhà đó chị, vợ em nó sợ, nó không cho treo  nên em mang xuống đây.
huhuhu! tôi nổi gai ốc ba giò bốn cẳng chạy nhanh hướng bên phải.Cảm giác sau gáy tôi nhồn nhột. Mô phật cầu thang đây rồi! Lên tới nơi muốn "ụ ẹ hai thằng mầy sao đi lên không kêu chị  hả ? rồi sợ tụi nó cười trêu chị ngoại nhát gan nên im luôn... tới tận bi giờ mới kể. Thử ai trong hoàn cảnh đó có sợ như chị ngoại không nào?


Photobucket

cười mà gun...
.Photobucket 
 
 
quynh55h wrote on Jan 29, '10
Em kê~ chuyên hô`n nhiên va` nô~i hoa~ng so râ't dê~ thuong tuy ra`ng da~ lên chu'c ngoai rô`i....Chi thi'ch con ga'i U't cu~a em la'm dê~ thuong giông me...chi nghi~ thông thuo`ng ca'c cô ga'i sô'ng o~ My~ va`i nam không co`n giu~ duoc ti'nh châ't nho~ng nhe~o nga^y tho nhu thê'.
tramdang wrote on Jan 29, '10
heheh Nghe Cô kể chuyện thật thú vị
loakenlily wrote on Jan 29, '10
Em cũng cố nhìn lâu tí... và thấy cặp mắt sắc quá, ánh nhìn sắc lạnh như vừa buồn vừa oán hận...đúng là nhà vắng vẻ mà nhìn vào đôi mắt trong bức tranh này cũng sợ thiệt.
saobienvip wrote on Jan 29, '10
đôi mắt thật là đẹp, nhưng câu chuyện cũng li kỳ quá cô hen
kgiaoru wrote on Jan 29, '10
tranh đẹp quá chị, bàn tay thì tuyệt vời, néy mặt cũng rất nhẹ nhàng, em cóa thấy gì đâu hihi chị lại thần hồn nát thần tiính roài :)
kgiaoru wrote on Jan 29, '10
nếu như nhìn vào đôi mắt mà mọi người ảm nhanạ đc thế thì chứng tỏ người vẽ tranh đã rất thành công khi truyền tải cả cái hồn vào đó rồi hehehe, ôi thế là cũng dọa dc chị em á :))
kgiaoru wrote on Jan 29, '10
em nghĩ những bức này đắt lắm , mà bỏ tiền nhiều ra thì em lại ko chơi hệ tranh với nội dung thế này hihihhi
chuotem wrote on Jan 29, '10
bức tranh đẹp, mắt có hồn ghê, mà điều ... thấy gun thiệt, đa vay còn ngắm 1minh` nhu chị ngoại th`i sợ là chuyện nhỏ , ướt quần lun a ...kekekekek
kaylintavares wrote on Jan 30, '10
Tranh rất sinh động có hồn quá .
thanhthaoly wrote on Jan 30, '10, edited on Jan 30, '10
@ quynh: nhỏ út nhà em nó nhỏng nhẻo mà lại dể khóc lắm chị. Cám ơn chị mình lắm!
thanhthaoly wrote on Jan 30, '10
chuotem said
bức tranh đẹp, mắt có hồn ghê, mà điều ... thấy gun thiệt, đa vay còn ngắm 1minh` nhu chị ngoại th`i sợ là chuyện nhỏ , ướt quần lun a ...kekekekek
sợ thật đó bảy à, đi lên hai thằng nó tắt đèn hết, chỉ có ánh sáng nhập nhằng cửa sổ, không một tiếng động, sợ lại càng sợ quýnh quáng chân đi như có ai níu lại vậy. Trể chút có khi ướt cũng nên hahaha!
thanhthaoly wrote on Jan 30, '10
kgiaoru said
em nghĩ những bức này đắt lắm , mà bỏ tiền nhiều ra thì em lại ko chơi hệ tranh với nội dung thế này hihihhi
chị cũng nghĩ như em ấy, treo trong nhà nữa đêm thức giấc đi ra ngoài tưởng tượng có ai nhìn mình eo ơi...
thanhthaoly wrote on Jan 30, '10
Tranh rất sinh động có hồn quá .
tranh có hồn em hén! người nhát gan xem nó cũng có hồn nữa mà là hồn vía lên mây í :)
minht wrote on Jan 30, '10
Hí hí, thế mà cũng đứng để chụp chung. Người đứng cạnh bức tranh có hồn hơn tranh nhiều:))
hothu wrote on Jan 30, '10
hihi,,,ch ơi, cần gì phải có bức tranh đó,,,nói thiệt tình ch,,,tối mà xuống nhà rót nước em còn sợ nữa là,,,,hihi,,,saigon gan thỏ ý,,,hihi
Heart Pictures Photo Sharing Funny Pics
bachancoc wrote on Jan 30, '10
co giong con ngay xua, cung co treo 1 tam hinh, ko phai noi, hinh so nhat la doi mat co hon :(( tam hinh cua con luc truoc cung la co gai, nhin giong uat han cai gi do, co gai trong tranh cung vay luon, duong nhu bi ep lay hoang de thi phai :)) cho nen nhin cai mat ko vui, hihi.......o duoi basement 1 minh la gum roi, noi chi co anh mat nao nhin theo, hihi........
hd7688 wrote on Feb 3, '10
cháu nghe cô kể vừa buồn cười mà vừa run..cứ ngỡ có entry ma chớ.í à sợ thật cô ơi(nhưng đôi mắt trong tranh có thật là chuyển động k cô?)
hle09 wrote on Feb 3, '10, edited on Feb 3, '10
Đi đâu đôi "mắt người xưa" cũng dỏi trông theo hả em? vậy thì một. hai.. ba... hai ta cùng chạy...hehehe...nói vậy thôi chứ anh để TL chạy trước, anh ở lại sau bắt con Ma cho em...hihi...
Ừ! mà sao con Ma này thấy cũng dể thương đó TL ơi! cô ta cũng đang nhìn anh kìa..hihi...
nslekim wrote on Feb 4, '10
Nhìn đôi mắt trong tranh nầy cũng thấy sao sao đó bạn hiền à! Bức tranh nầy mà sao đem dìa cũng lạ! Gương mặt cô gái cứ lành lạnh làm sao đó?
thanhthaoly wrote on Feb 4, '10
đúng rồi đó gương mặt nàng đẹp, nhưng nét đẹp có sắc lạnh.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét