Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

ăn cưới miền tây.


Nov 10, '08 11:51 AM
Về tới nhà nhẹ nhỏm trong lòng bởi 2 chuyến đi chơi gần nhau quá, về nghỉ ba ngày tôi lại vác ba lô lên đường trở lại miền tây, về dự một đám cưới con gái người bạn học thời phổ thông. Hành trình về Long xuyên ngủ một đêm, sáng hôm sau mấy anh bạn hẹn học ăn điểm tâm quán cơm Cây Điệp(quán cơm tấm ngon lâu đời) xong rồi 3 chiếc xe thẳng tiến về An phú thuộc thị xã Châu đốc, mọi người chắc ai cũng biết châu đốc có bà chúa xứ phải không? Cũng nhờ đám cưới mà tôi biết nơi nầy là một huyện biên giới đang phát triễn. Ban bè rất đông mà đi không đầy đủ, bởi ngày đãi tiệc nhầm buổi trưa thứ sáu nên có một số bạn bè ở xa không thể tới dự. Chúng tôi chỉ có từng đây nhưng buổi tiệc thật vui đối với riêng chúng tôi vì có "cớ" gặp lại bạn bè.

Photobucket
Anh Hiền (người đầu tiên bên phải)là ba cô dâu cũng là bạn tôi

Photobucket
người đầu tiên bên phải là mẹ ( Tuyền) cô dâu

Photobucket
Tan buổi tiệc anh họ( cũng là bạn hoc của tôi) rủ nhau đến cơ quan. Anh họ tôi là chi cục trưởng hải quan, tôi có một entry nói về tuổi Nhân dần năm của bon tôi sinh ra đa số làm quan là bon con trai í! không thì cũng giữ chức vụ đâu nghành đó nha! là tất cả mấy anh bạn nầy nè!

Photobucket anh Thái(anh họ tôi)

Photobucket

Photobucket
Xong rồi mấy anh kéo nhau đi hát karaoke, mấy quan anh nầy đi hát thường lắm đây, bởi cho nên hát hay quá chả bù ngày xưa tôi hát hay nhưng không tập luyện thường nên giọng hát yếu đi, tôi xí phần chọn bài cho mấy anh hát, thỉnh thoảng ké bài tôi thích để người ta hát tôi nghe hihi! uống bia rùi ăn trái cây, tôi thích nhất mấy trái chuối nướng mà lúc nhỏ tôi thích mới lạ chứ! ăn mà nhớ ngày xưa còn đi học món chuối nướng luôn có trong cặp. Hát xong trên đường về L.xuyên bọn tôi ăn Bún cá( Đặc sản quê tôi) và 3 đứa tôi về ks hẹn ngày mai gặp lại.

Photobucket
Sáng hôm sau chỉ còn lại mấy anh nhà ở tại Lx thôi, ăn sáng kẻ chuyên tiếu lâm kéo dài lê thê, cuộc họp nào cũng tan cuộc vui nào cũng tàn nên 2 tôi(Tuyết,tôi) chia tay các anh cả nhỏ bạn(Thành). Một chuyến đi chơi chan chứa tình bạn tình đồng hương của chúng tôi kèm theo lời hứa sẻ trở lại mùa sau...

Photobucket
Prev: bổ dưởng lẩu nấm..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét