Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

ĐÊM NHAC Ở CÀ PHÊ PHONG NGUYETJ.

Oct 19, '08 3:08 AM
Tập tành viết blog bắt chước con gái tôi, hai ngươi bạn đầu tiên là con gái tôi, phải nói tôi cày hết mấy cái blog xóm giềng của con, rồi lang thang đi nơi khác tôi mừng húm khi thấy một người xinh đẹp và cùng hàng U với tôi là KL, vậy là tôi đã quen bạn Kim Lệ trên blog gần một năm rồi, về sai gon có vài cú phone hẹn nhau uống cafe mà chưa găp được. Cho đến tối thứ sáu nầy tôi với anh xã đến Phong Nguyệt nghe bạn ấy hát. Mình đã biết giọng ngâm thơ trong trẻo của bạn rồi , nào ngờ bạn hát còn hay hơn ngâm thơ nữa. Những bài hát do KL sáng tác nói về tình yêu, sự khoắc khoải đợi mong người... buồn mà không tuyệt vọng. Đêm nhạc đó tôi lại quen biết thêm Lanh(bạn blog KL) anh chàng trẻ tuổi nhìn ở ngoài đẹp hơn trong hình và cao ráo phong độ lắm!


Quán cafe với lối trang trí rất lạ bên trong tựa như cái kho củ chứa đồ vật không xài tới, treo lũng lẳng bàn ghế trên ...đầu khách. Không gian ấm cúng thích hợp cho những đêm nhạc như vậy. Các bạn hảy dẫn ai đó vào uống cafe rồi nghe hát ở những đêm nhạc khác một lần đi, tôi nghỉ các bạn thích đó!

quán Phong Nguyệt 63b T.quốc Thảo Q1.



Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét