Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Mùa xuân bên của sổ


Mar 4, '09 2:46 PM  



Cao cao bên cửa sổ có hai người hôn nhau , thành phố ơi hay yên lặng để hai người hôn nhau Chim ơi đừng bay nhé, hoa ơi hảy tỏa hương, và cây ơi lay thật khẻ cho đôi bạn trẻ đón xuân về

Bài hát này thấp thoáng bóng dáng của tôi trong đó nè! trong bài hát hỏng biết cây gì ? chứ của sổ nhà tôi nhìn ra cây vú sửa đó, khi trái chín cho màu tím lịm. Loại vú sửa nầy hầu như không có nữa hay sao chỉ thấy trái màu xanh ửng hồng. Ngoài ra còn có giàn hoa giấy màu xác pháo nằm dài theo bancon lầu nhà tôi( nhắc lại nhớ quá mái nhà xưa của tôi quá). Tỏa hương thì có cây hoa sứ trắng, và dạ lý ba tôi trồng vì con gái của ba thích hương thơm của hoa. Chim thì chỉ có chim se sẻ là nhiều lắm! ríu tít trên cây nghe vui tai. Cây vú sửa của nhà nội trồng đưa cả một tàng cây lớn qua nhà tôi, vì vậy mà hai thằng tôi ngồi bên cửa sổ cao cao nhìn rỏ trái nào chín hườm hườm là hái...trộm . Mà hái trộm khổ lắm! để kể nghe

Xin tỳ nhe! trần nhà đã 11h45. phải ngủ rùi, sáng mai tôi gõ tiếp..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét