Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Face painting


Sep 30, '08 11:53 AM
Chiều nầy trời mưa lất phất, mưa như bụi bầu trời ảm đạm thật buồn mùa thu đây rồi, chợt nhớ là saigon không có mùa thu híchic! Tôi nhớ tháng nầy năm rồi mình vi vu lượn lờ ở xứ cờ hoa. Bây giờ mùa thu rồi, tôi hay sang vào mùa hè nóng bức nên lần vừa qua tôi đã thấy mùa thu bàng bạc một màu lá vàng, lá đỏ hòa quyện nhau như bức tranh thủy mạc đẹp khôn tả, một ấn tượng về mùa thu mà saigon không bao giờ có. Mùa thu vừa qua tôi cùng các con lên núi, ngắm nhìn xuống thung lủng vàng thật mê ly, ôi mùa thu đã mê hoặc tôi từ lần ấy. Hỏi t.Anh:
-bên ấy lạnh nhiều không hả con?
-không nhiều lắm, khoát áo mỏng ra đường thôi ạ.
-mẹ ơi cho mẹ xem hình con đi International Festival. Tôi nhớ năm rồi cũng đi với con vào trường đấy cả ngày rất vui. Mới ngày nào thôi mà, thời gian nhanh quá đi, nhìn mưa bụi chiều nay nhớ mùa thu bên í vô cùng..tận


Brian

Photobucket

Leo Photobucket

Lần ấy tôi cũng bon chen vẻ lên má, rất nhiều kiểu lạ lắm nhưng tôi chọn cái mặt trời
đỏ nầy đây thấy sao?

Photobucket

T.anh vẻ hình ngôi sao, tôi lại thấy dể thương hơn mặt trời đỏ của tôi .Photobucket

kết thúc một buổi chiều vui vẻ, Leo hình như không biết mệt gì cả. Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét