Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Thaoly & bà ngoại Apr 21, '09 12:52 AM for everyone Hai năm trước ngoài phòng đợi hồi hộp, vừa lo vừa mừng. Nghe tiếng khóc oe oe của cháu, biết con gái vượt cạn bình yên, không từ nào diển đạt hết niềm vui của mình buổi sáng ấy. Mình đã lên chức ngoại. Cháu ngủ ngon trên tay, say sưa ngắm cháu cưng, rồi cháu thức dậy oe oe, nâng cháu lên đi vòng quanh: sao vậy em? "ngoại" thương mà nín đi! Mình xưng ngoại với cháu chưa được tự nhiên lắm, lần đầu mà, các bạn đừng vội cười ngoại nầy nha! sớm muộn rồi các bạn cũng sẻ là ngoại (nội) mà. Sau 9 tháng tôi về vn, gặp bạn bè có người biết người không, cái sự lên chức bà của tôi. Mỗi khi họp bạn, được mấy nhỏ bạn lẹ miệng "khoe" dùm không thôi, mấy ông đực rựa bạn làm như chuyện lạ lắm, cười khịt khịt rồi nói: -T.thảo sớm là bà ngoại vì cái tội nhỏ "ham vui" sớm! (quê nhe !) Giờ cháu Leo 24 tháng rồi. Bây giờ gặp bạn bè, ngoại hay kể chuyện cháu Leo, trong nhóm bạn chơi thân chưa ai có cháu chít cả(cho thèm chơi). Mà cái từ ngoại lần đầu xưng với cháu còn lạ lẳm mắc cở miệng, giờ lại thấy thờ ích.. thích ! Hôm ấy có người quen củ gặp lại, cho nhau số phone anh ta lẩm bẩm: -090.. tên bà ngoại, rồi cười hì hì như khỉ( thấy mà ghét) Chưa hết đâu, có bạn gọi phone :- bà ngoại ơi rảnh không...(chẳng thèm gọi tên tôi nữa đó) cái tên kia không chóng thì chầy cũng bị quên cho coi, bà ngoại ơi là bà ngoại !

Thaoly & bà ngoạiApr 21, '09 12:52 AM

Hai năm trước ngoài phòng đợi hồi hộp, vừa lo vừa mừng. Nghe tiếng khóc oe oe của cháu, biết con gái vượt cạn bình yên, không từ nào diển đạt hết niềm vui  của mình  buổi sáng ấy. Mình đã lên chức ngoại.
  Cháu ngủ ngon trên tay, say sưa ngắm cháu cưng, rồi cháu thức dậy oe oe, nâng cháu lên đi vòng quanh: sao vậy em? "ngoại" thương mà nín đi! Mình xưng ngoại với cháu chưa được tự nhiên lắm, lần đầu mà, các bạn đừng vội cười ngoại nầy nha! sớm muộn rồi các bạn cũng sẻ là ngoại (nội) mà.
Sau 9 tháng tôi về vn, gặp bạn bè có người biết  người không,  cái sự lên chức bà của tôi. Mỗi khi họp bạn, được mấy nhỏ bạn lẹ miệng "khoe" dùm không thôi, mấy ông đực rựa bạn làm như chuyện lạ lắm, cười khịt khịt rồi nói: -T.thảo sớm là bà ngoại vì cái tội nhỏ "ham vui" sớm! (quê nhe !)
Giờ cháu Leo 24 tháng rồi. Bây giờ gặp bạn bè, ngoại hay kể chuyện cháu Leo, trong nhóm bạn chơi thân chưa ai có cháu chít cả(cho thèm chơi). Mà cái từ ngoại lần đầu xưng với cháu còn lạ lẳm mắc cở miệng, giờ lại thấy thờ ích.. thích !  Hôm ấy có người quen củ gặp lại, cho nhau số phone anh ta lẩm bẩm:
   -090.. tên  bà ngoại, rồi cười hì hì như khỉ( thấy mà ghét)
Chưa hết đâu, có bạn gọi phone :- bà ngoại ơi rảnh không...(chẳng thèm gọi tên tôi nữa đó) cái tên kia không chóng thì chầy cũng bị quên cho coi, bà ngoại ơi là bà ngoại !

1 nhận xét:

  1. tinhtri wrote on Apr 21, '09
    "Ngoại ơi!" sao Ngoại thức khuya vậy...hihi. Ngoại trẻ khô!

    chuotem wrote on Apr 21, '09
    ngoại kể chuyện zvui ghê, nhứt là chuyện " ham vui" í ! ack ack .....kekekek

    thanhthaoly wrote on Apr 21, '09
    chuột+ tinhtri ơi, dai dột uống cafe trể quá, không ngủ được. Tức!

    ngocuong1960 wrote on Apr 21, '09
    ba ngoai xinh qua ah.
    chieuchieu0602
    delete reply
    chieuchieu0602 wrote on Apr 21, '09
    Ngoại ơi ! Khi nào nguời Việt mình hết chuộng đồ Ngoại thì chuyển sang làm Nội nhé !

    chuotem wrote on Apr 21, '09
    heheh... bửa nào không ngủ được " ham vui " vài phát là ngủ ngon liền ! hí hí hí ....

    tinhtri wrote on Apr 22, '09
    Chị ơi, viết, viết cho em đọc...không viết em gọi Ngoại ráng chịu!

    hothu wrote on Apr 23, '09
    ah ha thì ra ch là bà ngoại thiệt ta ơi...eo ơi...bất ngờ wa' đi thui...ng đẹp và trẻ như thế kìa....có bí kíp gì hong chỉ em với để mai mốt em làm bà nội cũng trẻ dzậy,.,,,vì em chỉ có 1 nhóc trai thui mà...hihi..saigon langthang

    kgiaoru wrote on Apr 23, '09
    em ko đọc đựoc font chữ của chị , thế mới chán ,:D

    thunhan wrote on Apr 29, '09
    Ai cũng có cháu ngoại cả rồi,
    Mình bắt thèm lây
    Hi vọng được lên chứ bà ngoại sớm. Con gái mình hỏi “Tại sao phải đẻ hả mẹ? Đẻ rồi làm sao tụi con đi chơi?” bótay.com! Chúng nó sợ… con nít hay sao ấy!

    Trả lờiXóa