Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

CHÁU NGOẠI YÊU.


Dec 18, '08 3:50 AM

Bà ngoại TLy tuy già nhưng bon chen lắm! thấy các má mì trẻ up hình con gái con trai lên blog dể thương quá! còn mình thì sao? đưa cái mặt U50 lên hoài có ngày ăn cà chua thì quê...thế nên mình bắt chước mấy cô í để hình cháu ngoại mình lên, mấy hôm nay thời tiết dể chịu buổi chiều có lúc bầu trời có màu xam xám làm mình nhớ thời gian nuôi Leo ở mỹ. Mình nâng niu cháu như nâng trứng, thật ấm áp khi ôm cháu ngũ say. Cảm giác của bà(ông) chắc sẻ khác với cảm giác của người mẹ(ba), mỗi tình yêu thương có ý nghĩa khác nhau. Cuối cùng vẫn là hai chử yêu và quý.




Trong khi chờ mẹ Leo mua starbucks ngoại chụp cho Leo mấy tấm ảnh lúc Leo được 5 tháng tuổi.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét