Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Cafe sáng


Apr 1, '09 4:29 AM
for everyone

Dạo nầy tôi tập thức sớm hơn ngày trước được 30 phút. Cũng nhờ cái anh bạn"ảo" trên bờ nốc gọi:- dậy thôi em, ngày mới rồi nè! hoặc là.- dậy!dậy mà hưởng ngày vui . Tôi đã nghe và thấy vui vui và tôi đã làm được . Và tôi mới thấy nằm vật vựa trong chuồng hay nướng thêm tí không bổ béo gì. Dậy sớm như vậy tôi còn có được cả đống thời gian rong chơi, chuyện trò hẹn hò bù khú.... Chả bù trước kia ox thức trước lo cho hai con chó, nhà của sach sẻ xong rồi mới goi tôi dậy ăn sáng ẻm ơi!
Sáng nay tôi có một cuộc hẹn cà phê ba người lúc 8h. Hai năm rồi mới gặp lại, nào phải đâu xa xôi, đi ngang qua nhà thường ngày mà không có thời gian gặp. Ai cũng bận rộn, hai người bạn học chung lớp anh văn, chia tay nhau sau 3 khóa học. Tôi sang mỹ nuôi cháu ngoại, anh chàng kia mở công ty, cô bạn nọ học dược tá. Ba người gặp nhau ở cafe Highlend. Ba người báo cáo lại thành quả đạt được trong hai năm không gặp nhau. Tôi vẫn vậy không có thành tựu nào để khoe ngoài thằng cháu ngoại, Hai người kia trẻ tuổi rất nhiều tham vọng trong cuộc sống, chuyện trò râm ran với nhiều đề tài khác nhau.Cuộc sống tất bật ngày thường, những áp lực công việc tan đi trong buổi sáng nay với những mẫu truyện vui cười tôi kể cho hai người bạn trẻ tuổi nghe, Họ đã cười như chưa bao giờ được cười , anh bạn trẻ tuổi sau khi bắt tay đã hẹn một chầu ăn tối ngày giờ địa điểm do tôi chọn. Ôi cuộc sống mến yêu biết dường nào...



Hai đứa chộp nhanh một pô đó , ở Saigon Center không cho chup hình( sợ tui nầy khủng bố hay sao?)
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét