Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

TIEN LUCKY




Ngày đầu năm đi chùa thắp hương cầu an cho cả nhà, coi luôn năm nay mình được sao gỉ? anh xã bị sao La hầu, một cái sao xui nhất (Nam la hầu nữ kế đô). Còn mình năm nay được sao Mộc đức. Thường thì mình không care mấy chuyện nầy cho lắm. Nhưng vì năm rồi mình bị nhiều chuyện bực mình suốt một năm có lẻ năm rồi mình bị sao quả tạ hay sao í.
Thầy trong chùa nói sao nầy tốt nè, mong được như vậy. Còn anh xã bị sao xấu hỏng biết xấu cở nào nữa đây.
Mùng một tết anh chị hai xông đất nhà mình. Anh lì xì cho vợ chồng mình 2đồng đô, nghe nói tiền 2 đô nầy là tiền mai mắn đó. Mà năm nay mình thay đổi cách nhìn về mọi việc xảy ra chung quanh rồi. Mình thỏa mản với cuộc sống hiện giờ quá trời luôn hihi!
Có phải 2 đồng lucky của anh hai lì xì đem đến cho mình nhiều tin vui. Sắp tới đây mình có một số viêc cần làm, hy vọng thành công đến với mình. Cám ơn anh của bạn tôi nhiều thật nhiều...chúc anh của bạn tôi luôn "giàu có" đêm lẫn ngàynhé!
quà tặng của anh hai NGUYÊN mắt kính Armani



Photobucket


Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét