Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Anh hai của bạn tôi


Jan 25, '09 6:08 PM

Có mặt ở sân bay 17h45, anh hai đáp chuyến 18h45. Ngồi tán dóc với Nguyên , gọi T lúc 18h20 còn ở nhà. Đến khi nó vào thì nó đi nhầm chổ đưa người đi, nên không tìm ra tôi, báo hại tôi đi vòng vòng dáo dác tìm nó mãi, gặp nhau chưa được 5 phút thì nó gây sự với tôi và N. Nó dạo nầy thần kinh có vấn đề hay sao? anh xã của tôi nói nó bị thần kinh rồi, người bình thường ai làm vậy trước bao nhiêu người lạ nhìn nó, kệ nó đi.
-phải nó hong vậy?
Tình hình căng quá giữa 2 đứa nó, anh xã tôi đến
- có chuyện gì vui mà mấy đứa nói hăng say quá vậy
-tổng kết cuối năm mà!tôi nói vậy.
Còn hai ngày nữa là hết năm củ vậy mà cái chuyện bực mình còn theo tôi đó, còn ngày mai 30 nữa, để coi còn có gì tệ hơn thế.
Qua năm mới cái gì cũng mới, Thaoly cũng mới luôn, sẻ như vậy.
Trở lại chuyện đón anh hai của bạn tôi. Một người đẩy xe ngang qua bổng quơ tay mấy cái trước mặt tôi, rồi đi luôn. Tôi lầm bầm
- tự nhiên ghê! hỏng quen mà quơ tay vô mặt người ta. Vậy mà quay lại cười nữa
Nhìn lại ôi anh hai, đúng rồi. Chạy theo ...
Nghỉ mà mắc cười tôi ghê ah, đã xem hình rồi, vậy mà anh hai nhìn thấy tôi trước hơn tôi thấy anh. Về ks một tí, rồi cùng nhau đi đường hoa N.Huệ. Chen lấn nhau ôi chao ngợp...mà vui.

sân ga tình người

Photobucket  anh Nguyên+chị Loan (anh chị hai)
Photobucket Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét