Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

CHIÊM BÁI PHẬT NGỌC.


May 17, '09 8:42 PM
Photobucket



Ngại chen lấn, không thích chốn đông người xô bồ, vợ chồng muốn xem Phật ngọc mà lần lựa đón già đoán non buổi sáng ít người, hay buổi chiều? Những ngày đầu để pà con xem cho hết lượt mình sẻ đi ngày cuối cho đở chen chân. Phật ngọc tọa ở chùa Phổ Quang. Hai thằng mình đi lúc 4h là người ta còn đi làm chưa về, giờ đó ít người viếng.Hai thằng mình tính đúng quá, đi túc ta túc tắc vào chùa. Muốn vào bái Phật chịu khó xếp hàng chút xíu, để được vào vòng trong. Anh xã  cũng chịu vào xếp hàng và thắp nén hương với những lời khấn mỗi mình ổng biết thui
Và giờ thì bắt đầu có người đến đông rùi, hai thằng mình thấy nhẹ nhàng trong lòng và thỏa mản vì đã được tận mắt nhìn tượng Phật ngọc có một không hai. Hôm đó tự thưởng cho lòng thành tâm chiêm bái Phật bằng một  bửa ăn tối lẩu Hàn quéo thế là hết một ngày...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét