Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

TÔI CỦA 19 NĂM VỀ TRƯỚC

Ai đến chơi nhà tôi đều thấy tấm hình trên tường , ngắm một chút xíu nếu ai tinh ý sẻ biết nay hình nầy được vẻ lại từ tấm hình được chụp năm 90 của hai tôi. Nhiều người nói ox như anh chàng thư sinh, các bạn nhìn đi, anh trẻ hơn so với tôi phải không? Được khen trẻ ai mà không thích nhưng anh ấy đã lầu bầu anh bạn họa sỉ của ảnh bởi vì sao tôi sẻ kể các bạn nghe.


Anh họa sỉ tên Lộc Lan chuyên vẻ lại những tấm ảnh quý hư củ mà người ta muốn giữ lại. Bởi những năm ấy chưa có phục hồi ảnh củ như bây giờ. Tranh vẻ để dành lâu nên tôi muốn có một bức. Trong hình mặt ox nhăn mà đen hơi gầy, vẻ xong rồi họa sỉ thấy ox không đẹp nên muốn sửa lại chút xíu. Mặt ox bị xóa vẻ lại thành một chàng khôi ngô bảnh bao hehe! Khi tác phẩm hoàn thành ai cũng khen họa sỉ vẻ tôi giống 99% trong ảnh. Còn ox quá đẹp so với ảnh nhưng ox đã cầu nhầu cái lổ tai của ổng không giống haha! (cái dái tai ổng dài hơn mới đúng). Nói vậy thôi lúc ấy hai tôi thích bức vẻ nầy dể sợ luôn( ngày ấy chưa có kỷ thuật tráng hình tốt), bức ảnh giá hai chỉ vàng thời đó. Nhìn lại 19 năm về trước trong tôi thật quê mùa với mái "hất" model năm đó, tóc dài uốn quăn lọn, kẹp xéo qua một bên, ôi sao mà sến thế haha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét