Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Happy new year


Jan 28, '09 4:11 AM
for Thao's network
Sáng Mùng một tết nơi mình viếng đầu tiên là ks Ngọc Hà. Vào nhà Chủ ks(anh Bình)đã có sẳn một bàn gồm món ăn ngày tết như bánh tét, thịt kho trứng, kiệu dưa món, giò chả v...vv. Anh chị hai + hai vợ chồng bạn anh hai đang thưởng thức món ăn đăc trưng ngày tết. Như lời anh hai nói:
-ba mươi năm mới ăn cái tết vn. Lúc lấy vé ngày đi không nghỉ là đúng ngày tết như vầy.
mình hỏi anh chị có ở lại xem ca nhac và đốt pháo bông không ?
- có xem, đốt xong pháo bông anh chị kẹt cứng chổ đó, không bước đi đâu được. Chưa bao giờ anh thấy đông vui như đêm qua( 30 tết)
Chị hai thích lắm nói hôm qua lúc chờ xem đốt pháo bông bị "mẳn cuối" ở chân. Có vẻ chị hai thích xem ca nhạc hay sao, vì lúc ăn xong dẫn bạn anh hai đi đường hoa NH, chị hỏi chổ ca nhac ở đâu?
Trước giao thừa mình cùng
chị Loan(chị hai)+Sử "em" đi dạo ở công viên. Để chờ anh 2 và anh xã đón bạn anh hai đáp chuyến bay từ hongkong về saigon rồi cùng nhau đi ăn một bửa cuối năm . Sân khấu ca nhạc ngoài trời hoành tráng. 8h30 có ca nhạc đón giao thừa. Hôm qua nếu không bận cúng giao thừa thì mình cũng ở lại xem đốt pháo bông rồi.
Sáng mùng một nhà ai cũng bân bởi Mùng một tết cha. Chỉ có vợ chồng mình sướng nhất thôi. Không phải viếng họ hàng, đi rong chơi thỏa thích.
Năm nay phải nói là đăc biệt đối với mình. Bởi ngươì đầu tiên vợ chồng mình nói Happy new year là anh chị hai. Năm đầu tiên vợ chồng mình có nhau 24/24 vào ngày tết. Cây mỗi năm mỗi thay lá phải không? Nhà mình bây giờ cũng thay lá nữa nè hihi!
- đã nhặt sạch lá u sầu, tỉa cành bận rộn , chặt bỏ nhánh hiềm khích.
- ươm mầm hy vọng, nuôi dưởng niềm tin.
- tưới nước nhân ái, bón phân yêu thương
Năm nay nhà mình vui hơn... tết. Anh xã ăn tết không có áp lực công việc, anh xã có được một người anh người bạn mới. Anh xã mình cũng thay ...lá nhỉ?
Năm mới chúc cho bạn bè ảo lẫn thực bắt đầu một ngày mới vô vàn niềm yêu thương, ngập tràn niềm tin hạnh phúc.




sân khấu ca nhac đón giao thừa



Photobucket


Công viên Quac thị Trang trước chợ bến thành

Photobucket
Chờ xem đốt pháo bông

Photobucket

"logo"của saigon


Photobucket

tất niên ở Quê Hương restaurant


Photobucket

bàn thờ cúng giao thừa nhà hàng


Photobucket

đêm saigon chào đón phút giao mùa


Photobucket

đón xe bus


Photobucket

chủ ks mời khách bửa cơm ngày đầu năm kỷ sửu

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét