Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

lang thang chiều cuối năm


Jan 21, '09 1:57 PM
Chiều nay đi chợ hoa công viên 23/09. Năm nay hoa kiểng bày bán hơi vắng so với những năm trước, dể hiểu thôi với nền kinh tế như hiện nay người bán hoa lo ế, người mua cũng cân nhắc. Mình được người ta tặng cho một chậu hoa đào( có người gọi là nụ tầm xuân).Mọi năm anh xã hay mua một chậu tắc to để chưng ngày tết. Năm nay mình đề nghị anh không mua nữa. Năm trước có cháu ngoại về chơi, năm nay vắng tiếng cười của Leo nên anh xã càng buồn nhiều hơn
Dạo một vòng ra đường hoa N.huệ, người ta làm ngày làm đêm để ngày 29 tết khai trương cho moi người ,du khách đi dạo ngắm những công trình đậm nét văn hóa Việt, con đường hoa mở ra đến tối mùng 3 tết được don sạch.
Mình chỉ thích dạo chơi ở đường hoa N.huệ, chứ chợ hoa không có gì đặt biệt bởi chỉ bán hoa mà thôi. Trước tết mấy ngày này, thường vui hơn những ngày sau tết. Hai vợ chồng mình thích tản bộ khi màn đêm buông xuống, thành phố lên đèn, ánh đèn rực rở lung linh của khu vực trung tâm làm cho Saigon lộng lẩy thêm. Lúc ấy mới thấy được saigon là một thành phố trẻ, năng động như bài hát :
- Sàigòn đẹp lắm sài gòn ơi, sài gòn ơi!



Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét