Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Cambodia ký sự


Feb 12, '09 7:22 AM
Chuyến du lịch Hà nội khép lại cho năm 08. Một chuyến du lịch đầu năm 09, sang đất nước chùa tháp Cambodia mở hàng cho tôi một năm bình an (được sao Mộc Đức chiếu rọi). Tháng giêng cũng là tháng để đi chùa cầu an. Một sự tình như là có sắp đặt tôi cùng anh chị 88 sang tận nơi nầy tham quan Angkor wat và các đền chùa khác. Mặc dù nghe nói rất nhiều về vùng đất linh thiêng của các đền chùa. Nhưng sự hùng vĩ bí ẩn của nó chỉ có mắt thấy tai nghe thuyết minh của cô bé hướng dẫn viên mới thấy hết sự kỳ công người xưa để lại. tôi rất thích những bức ảnh có được trong lần rong chơi nơi đất bạn, thích vì cái cổ xưa rong rêu của nó, những cái rể cây như con rắn ngoằn ngèo, thích cái nơi đầy tâm linh, tôi cũng đã khấn vái xin các vị thần nơi đó phù hộ cho gia đình con cháu tôi luôn được bình an, khỏe mạnh.

Angkor thom
Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Cây đa thê
Photobucket

Bí mật ngôi mộ cổ đã quay ở đây. Photobucket


Photobucket

Cây chung tình
Photobucket

những vũ nữ apsara có bộ ngưc đẹp sờ tay vào phát ra tiếng kêu ....??
Photobucket

Apsara:- ui nhột quá!


Photobucket

Angkor wat

Photobucket hoàng cung
Photobucket
tượng thần Bayon với nụ cười bí ẩn

Photobucket


Photobucket


Photobucket

Photobucket



Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét