Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

ngũ long "mẫu hậu" vịt giời.





Feb 1, '09 4:24 AM
Thật ra lủ vịt bon tôi có tới một bầy đó, nhưng ở saigon chỉ có 5 con vịt hay gặp nhau mà thôi, mấy con vịt khác đứa ở nước ngoài, đứa nước trong.Một bầy thì cạp cạp hơi bị nhiều nên lủ vịt bọn tôi không tránh khỏi đụng chạm nhau. Như giận hờn nói qua nói lại vậy ah! cũng nhiều chuyện "lu xu bu" lắm trời ạh! rồi lại huề với nhau, nhưng cũng bị rụng mấy sợi lông... vịt vì cạp nhau đó nha! Tôi thì hỏng có thích rụng sợi nào đâu nên dơ cánh đầu hàng thôi hehe! (bởi tôi là vịt cổ lùn mờ) Mấy con vịt hai chân mỏ dẹp thì vô tư rồi vì nó là gia cầm. Còn mấy con vịt "mỏ nhọn" " nầy không vịt nào giống vịt nào cả đâu, về kinh tế từ trung bình khá đến giàu. Giàu nghèo điều đó không bàn tới trong những lúc vịt gặp nhau.
Lủ vịt nầy ngày xưa học chung trường, chung lớp, vài đứa khác lớp cũng gặp nhau ăn kem, sinh hoạt ca hát trong trường, là một nhóm múa. Rồi đến lúc bỏ cuộc chơi , đường đời không ai giống ai, đi một vòng rồi quay lại gặp nhau vịt nào cũng có vài con ... vịt con.
Vịt chỉ họp mặt đông đủ khi có Vịt kiều về nước, và vịt gian ở dưới tân châu lên sè-gòn ( An Giang quê tôi ). Tết mấy con vịt phải đi chơi với gia đình nên không khi nào tập hợp. Năm nay 2009 lần đầu tiên mấy vịt gặp nhau đó! Bởi anh hai của bạn Vịt cồ Lancan10 về ngay dịp tết, mấy con vịt mới có dịp cạp cạp trên sông nước saigon.




 Photobucket
Photobucket
Photobucket
Thê
vịt dịu dàng Thúy Huệ (có anh xã là Bác sỉ khoa nhi) hát hay


Photobucket


Vịt lí lắc Sử k Nguyên (chủ cơ sở nho nhỏ chuyên sản xuấtbao bì, các loại hộp)

Photobucket

vịt hoa khôi Lý quế Thanh .Vịt nầy sung sướng được chồng nuôi, tính tình cởi mở dể gần.

Photobucket

một con vịt đại gia bận việc không đi, vịt nầy đẹp nhất giàu nhất giỏi nhất cái gì cũng nhất ...
sẻ up hình sau.
Tuy thiếu một nhưng bốn con vịt U50 giỡn với nhau thiệt vui, anh xã vịt cổ lùn "nhức đầu"luôn. . Nhưng rồi cũng mệt cười hết hơi rồi anh hai chộp cho 1 pô.
Photobucket
pà con có đi xe nầy bao giờ chưa? ở miệt quê tôi đó. Mỗi lần về quê là tôi phải có một lần đi xe nầy đó! xe chạy châm, lắc nhè nhẹ, như xe cúc kích thích lắm! gọi là xe LÔI

Photobucket

vịt cổ lùn nè
Photobucket

hoàng hôn trên sông

Photobucket

cạp cạp cạp !

Photobucket

Tuy thiếu một nhưng bốn con vịt U50 giỡn với nhau thiệt vui, anh xã vịt cổ lùn "nhức đầu"luôn. . Nhưng rồi cũng mệt cười hết hơi rồi anh hai chộp cho 1 pô.
Photobucket
pà con có đi xe nầy bao giờ chưa? ở miệt quê tôi đó. Mỗi lần về quê là tôi phải có một lần đi xe nầy đó! xe chạy châm, lắc nhè nhẹ, như xe cúc kích thích lắm! gọi là xe LÔI

Photobucket

vịt cổ lùn nè
Photobucket

hoàng hôn trên sông


Photobucket

cạp cạp cạp !

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét