Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

bổ dưởng lẩu nấm..

Nov 1, '08 2:50 AM
for everyone
Dạo nầy người ta hay đi ăn lẩu nấm( nghe nói ăn nấm để được bổ dưởng để sống lâu sống dai..nhách),cũng là phong trào mới rộ lên , cả mấy chục loại nấm mình không nhớ tên hết đâu, đó là lẩu nấu theo kiểu nhật, và chỉ ăn với cá (giá rất đắt cho một nồi lẩu) . Hôm nay mình đi ăn lẩu hải sản ở nơi khác, ở đây cũng có nấm nhưng là thịt chứ không phải cá nhưng cái nào cũng bổ hết , bổ tùm lum .... Buổi chiêu đãi do một cấp dưới của ox mình ra khỏi nghành rất lâu rồi, giờ là một danh nhân có tiếng ở đất Hải Phòng. Ngày xưa lúc chú ấy còn trẻ ox mình tạo điều kiện thuân lợi cho chú ấy học tập, mối thân tình mấy chục năm vẫn còn giữ gìn cho đến giờ thật quí phải không? gia đình mình có rất nhiều "đồng đội" tốt như vậy đấy! nói tới đồng đội mình mới nhớ là mỗi năm tết đến hai vợ chồng mình di thăm những xếp về hưu không quên tặng một phong thư gọi là chút quà vặt. Không nhiều nhưng là để cho người ta một niềm vui nho nhỏ rằng mình vẫn nhớ. ..Những lúc ấy trên đường về mình hay trêu xếp nhà mình:
- vậy thì anh về hưu không ai làm điều nầy cho anh như anh cho người khác thì sao?
Mình trêu ox cho vui vậy thôi, chứ điều mình làm là cái tâm, cái nghĩa quân-sư-phụ đối với nhau giữa cái cỏi đời mênh mông đầy dối trá nầy. Chỉ là cách sống riêng của vợ chồng mình vậy thôi.
Sắp đến tết rồi vợ chồng mình lại đi thăm...quân-sư-phụ




Photobucket


uống chỉ 2 ly rượu nho thôi mà măt ox hơi bị"ngu" rồi!


Photobucket

ăn xong lên Rex uống cafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét