Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

chủ nhật vui


Apr 7, '09 2:13 PM

Sáng chủ nhật đến nhà người bạn học cấp ba bên khu nhà các đại gia ở Thảo Điền. Bên nầy yên tỉnh quá! Chạy suốt khu vực nầy mình thấy thích ở bên đây hơn Phú mỹ Hưng vì nó gần trung tâm saigon. Nói gì thì nói mình vẫn nhớ câu ăn nhiều ở bao nhiêu của các cụ, túm lại mình vẫn thích ở chổ mình đang ở hơn chơi quận 1 ở quận 3 ăn quận 5, nhưng bây giờ khu của mình nhà hàng quán ăn thâu đêm suốt sáng òi.
Anh mới di dân lên sg vài năm, hẹn hò nhau mãi không tới được, hôm nay không hẹn mà hên có luôn mấy anh bạn khác ở tỉnh lên nên độ xuất ghé qua . Hôm nay đi có ox đi cùng, các bạn mình cùng nghành với xã nên mấy anh có nhiều đề tài bàn luận với một dĩa khô nướng cụng ly côm cốp..Vợ anh Chương cũng tên Thảo người nhỏ nhắn hiền lành. Mới biết nhau mà hai đứa mình tâm sự đời tôi tá lả hết. Nhìn mấy ảnh nói chuyện xưa chuyện nay bên kia, hai phụ nữ bên nầy hàn huyên chuyện con cái, hạnh phúc gia đình. Bọn trẻ chơi trên phòng chắc phải vui lắm nên thỉnh thoảng nghe rộ lên tiếng cười vui. Mình mong tình bạn của bọn mình duy trì được hoài như vậy, bon trẻ con có dịp gặp nhau biết nhau. Tình bạn là món quà cho tôi và cho bạn, tôi nghỉ vậy. Một chủ nhật có ý nghĩa và hạnh phúc tôi sẻ ghi nhớ vào nhật ký tình bạn ngày hôm nay.



Photobucket



Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét