Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

CON ONG ĐÃ TỎ ĐƯỜNG ĐI LỐI VỀ.

Nov 25, '08 1:48 PM
for everyone
Trong lúc chờ bạn don tiệc, tôi lang thang trong vườn nhà bạn, bất chợt tôi thấy cái cảnh nầy mà đau lòng quá! một thằng đen đúa xấu xí "vờn" một cô gái da trắng mịn màng, dả man hơn khi mà nó chổng đít lên, mặt thì ...vào đó... trời ơi còn gì một đời hoa! Tôi bàng hoàng vì phải chứng kiến cảnh tượng nầy, may mà tôi lanh trí nên sẳn trên tay cầm máy ảnh đã kịp bấm một pô"chứng cứ". Không kịp bấm thêm pô nào nữa vì hắn đã thấy tôi, hắn có vẻ bực quay sang nhìn và lao vào cái máy ảnh, tôi hoảng hồn chạy thục mạng vào nhà bạn (cái sân vườn hôm nay sao thấy xa vậy trời? ) Tôi cũng vào được nhà nhanh kịp đóng cửa, vậy là hắn cứ đi vòng vòng ngoài cửa một hồi rồi biến mất. Hú hồn! không thì hắn "chích" cho mấy mủi thì sưng mặt luôn chứ không phải chuyện đùa. Từ đây tôi hỏng dám"nhòm ngó"chuyện người khác đâu. Các bạn xem nè! biết nói gì đây?




Photobucket

1 nhận xét:

  1. hanhmytrung
    delete reply
    hanhmytrung wrote on Apr 24, '11
    Hé hé hé !! Chị ngoại viết hay wa' .. làm em cứ ..tưởng ..tượng ..ra cái cảnh ...kia . hok hà.. hehehe .. Té ra... bé cái ..nóa lầm to ... ...hichichic.. nhưng em cũng tự khen mình . là cóa ..đầu óc.. tưởng ..tượng ...phong phú ..hé hé hé !!!
    thanhthaoly
    edit delete reply
    thanhthaoly wrote on Apr 24, '11, edited on Apr 24, '11
    vì cái bài nầy mà chị bị một đứa bạn phán rằng chị "chơi" nó. Bởi vì nó trùng hợp thời gian viết bài nầy khi chị với bạn ấy vướng mắc với nhau vài vấn đề. Nó nói với bạn khác là chị ám chỉ nó. Chị nghỉ hoài không ra là ám chỉ cái gì? một bạn nói chắc nó nói mầy ám chỉ nó là người đẹp, con ong là chồng nó "xấu xí". có lẻ nó nghỉ thế thật nên mới giận chị,bởi là nó hay bảo chồng nó xấu trai nhưng có tài lấy vợ đẹp(nó). Cho là nó hiểu lầm. Bởi nó không hỏi thẳng chị cho nên chị cũng không cải chính (chán chơi với nó lắm rồi) cười nó bởi vì đầu óc hẹp hòi,nhỏ mọn nên nghỉ chị nhỏ mọn.Sau một thời gian chị mới nghe lại là không phải nó nghỉ chị ám chỉ chồng nó với nó, mà là ám chỉ với một anh bạn mà ngày trước nó khoe rằng anh ấy thích nó. Ôi trời, ai mà biết được anh đó với nó làm sao mà ám chỉ??? cái nầy mới kỳ nè ....
    tai nạn sự nghiệp viết 'văng" của chi huhuhu!
    hanhmytrung
    delete reply
    hanhmytrung wrote on Apr 24, '11
    Hehehe !Em thấy chị viết rất hấp dẫn nha ... thành thật chia ..xui .. với tai nạn ..nghể ...*nghịp**.. trong cuộc đời viết .. *văng** của chị ...hehehe... vậy là nhỏ pạn .tự tin wé xé..hé hé .... xinh thía mà . lại . choạn . mí . Anh.. xấu ình ..rùi la làng chị ám chỉ... cô ta ...hehhe .. thui em zọt ây .. kẻo pị văng miểng ..trúng ..chít lun á ... há há......
    Thaoly !.. Ngày mới cho Chị nha !!!!

    Trả lờiXóa