Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Mùa đông ơi!


Jan 22, '09 12:41 PM

Thấy blast Tú anh - ngoài kia tuyết rơi đầy! ...
Nhớ lại thời gian nầy năm trước mình mong tới ngày về VN trốn cái lạnh quái ác kia, lúc đó thề không bao giờ sang chơi mùa đông nữa. Cũng tại mình không biết thân biết phận, già rồi mà còn mộng với mơ nói với chồng
- em thích mùa thu nhìn cây lá đổi màu như tranh vẻ, mùa thu dịu dàng thơ mộng. Rồi bà ngoại đã ngắm được mùa thu chính hiệu con nai vàng trên núi ông ngoại. Rồi ở lại mùa đông chờ đưa cháu cưng về vn thăm ông ngoại. Vì vậy mình được nếm mùi băng giá, Leo được 10 tháng đứng chưa vững đi theo cả nhà chơi trượt tuyết trên núi. Không biết có lạnh không? mặc dù ủ ấm kỷ. Leo chả biết gì, ai goi thì cười toe toét thấy thương.
Năm nay lại có tuyết Leo giờ đã biết chạy chơi tuyết rồi nhanh như cái chớp mắt. Sáng nay mẹ Leo gửi hình nói rằng Leo rất thích đi trên tuyết, vọc tuyết đã khóc khi mẹ bảo về nhà. Nhìn hình mình lại nhớ mùa đông và quên đi cái lạnh tê tái của nó. Mùa đông ơi mùa đông! Có lẻ mình sẻ lại qua mùa đông hihi!



Photobucket Photobucket
Leo nhõng nhẻo không chịu về.


Photobucket
núi mùa thu

Photobucket
núi ông ngoại








Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét